Thỏa sức sáng tạo với bàn làm việc cao cấp Fami

Nội thất Fami cung cấp các loại bàn làm việc chất lượng cao, giá cả hợp lí, được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tốt nhất
Bàn làm việc là sản phẩm quen thuộc có vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Việc lựa chọn mua bàn làm việc phải xem xét cẩn thận nhiều yếu tố như chất lượng, giá cả, kiểu dáng, màu sắc,... Do hiểu biết có hạn nên người tiêu dùng thường tìm đến những thương hiệu nội thất uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Fami chính là điểm đến tin cậy nhất dành cho bạn. Sau đây là một số sản phẩm bàn làm việc Fami nổi bật cho bạn lựa chọn.


BÀN LÀM VIỆC GIA ĐÌNH DF12-01

Bàn làm việc gia đình DF12-01 có mặt bàn dày 30mm phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Cạnh bàn được làm tròn (Forming). Một bên bàn có hộc để cpu, phía trên có ngăn kéo nhỏ. Bàn có khay bàn phím treo lắp ghép.

BÀN LÀM VIỆC FAMI CD1200H-PO

Thêm một sản phẩm bàn làm việc cao cấp Fami. Mặt bàn phủ Melamine Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn. Cạnh bàn Forming (uốn cong). Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và hồi bàn tạo sự thông thoáng và sang trọng cho sản phẩm.

BÀN LÀM VIỆC CUV1207

Bàn làm việc CUV1207 có mặt dày 25mm, cánh mở hộc liền và mặt trước ngăn kéo phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi, hậu bàn dày 18mm phủ Vinyl Hàn Quốc. Có 01 ngăn kéo & 01 hộc cánh mở (có khóa). Có 1 lỗ chạy dây trên mặt bàn giúp lắp đặt máy tính thuận tiện.

BÀN LÀM VIỆC CHE1607

Đây là bàn làm việc ECO cao cấp. Sản phẩm phủ Melamine (MFC) nhập khẩu. Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn giúp lắp đặt máy tính thuận tiện. Có ngăn kéo và 01 cánh mở (có 1 khóa ở ngăn cánh mở). Chân bàn điều chỉnh được độ cao.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, nội thất Fami tự hào là thương hiệu đi đầu trong ngành nội thất. Hãy đến với chúng tôi để nhận được nhận nhiều dịch vụ ưu đãi nhất.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét