Tìm mua bàn làm việc văn phòng chất lượng tốt

Tạo nên thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm là phương châm của chúng tôi. Nội thất Fami cung cấp cho bạn các sản phẩm bàn làm việc văn phòng chất lượng tốt nhất.
Bàn làm việc là sản phẩm quen thuộc và rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế mà rất nhiều công ty nội thất đã cho ra đời hàng loạt các loại bàn làm việc với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên có không ít hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Bạn không cần phải lo lắng nữa bởi nội thất Fami chính là thương hiệu tin cậy, nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

BÀN TRƯỞNG PHÒNG ET1400B

Đây là một chiếc bàn dành cho trưởng phòng do đó được thiết kế rất sang trọng. Mặt bàn hình chữ nhật, yếm bàn soi chỉ kết hợp phun màu đậm trang trí. Bàn gồm 1 hộc liền 3 ngăn kéo sát đất. Ngoài ra còn kết hợp với chiếc tủ tài liệu tiện lợi phía sau giúp tạo nên không gian làm việc hiệu quả nhất.

BÀN TRƯỞNG PHÒNG ET 1600E

Bàn có mặt hình chữ nhật, yếm bàn liên kết nổi bằng các trụ mạ và mặt bích nhôm, trên mặt yếm gắn nẹp gồm 1 hộc liền 1 ngăn kéo mở và bàn phím. Bên trái là giá để CPU cố định có ngăn kéo ở phía trên. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT TO1414-MEL25T

Đây là một chiếc bàn chân sắt văn phòng của chúng tôi. Mặt bàn dày 25mm phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, cạnh bàn được làm tròn (Forming). Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1,2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ. Khung giằng chân tiết diện 20x40mm tạo độ vững chắc cho bàn.

BÀN LÀM VIỆC CUV1406

Thêm một sản phẩm bàn làm việc văn phòng Fami cho bạn lựa chọn. Mặt bàn dày 25mm. Cánh mở hộc liền và mặt trước ngăn kéo phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi, hậu bàn dày 18mm phủ Vinyl Hàn Quốc. Bàn có 1 ngăn kéo và 1 hộc cánh mở (có khóa), có 1 lỗ chạy dây trên mặt bàn. Giữa mặt bàn và hồi bàn có sử dụng giá đỡ giúp tăng thêm độ chắc chắn cho sản phẩm.

Ngoài cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, đại lý Fami còn nhận thiết kế nội thất văn phòng trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, đảm bảo 100% hài lòng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hưởng những dịch cụ ưu đãi nhất.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét