Sang trọng, hiện đại hơn với bàn họp cao cấp Fami

Bạn muốn có không gian làm việc sang trọng, hiện đại với những chiếc bàn họp cao cấp nhất. Thương hiệu Fami chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn
Bàn họp là sản phẩm không thể thiếu của một công ty bởi nó là nơi mà các thành viên cùng nhau ngồi lại để trao đổi, bàn bạc, triển khai công việc. Để có những buổi họp đảm bảo chất lượng tốt thì cần chọn những chiếc bàn họp cao cấp với sự sắp xếp, bài trí phù hợp. Là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành nội thất, Fami sẽ bật mí cho bạn cách chọn và bố trí bàn họp sao cho phù hợp nhất. Hãy tham khảo các sản phẩm nổi bật sau đây của chúng tôi.



BÀN HỌP VENEER BHVNR4818

Đây là chiếc bàn họp sơn PU cao cấp với kết cấu từ khung xương gỗ tự nhiên, cốt gỗ công nghiệp cao cấp. Veneer ghép vân được lang trực tiếp từ cây gỗ Pơ Mu, đặc biệt cạnh bàn được bo bằng gỗ tự nhiên, bề mặt bàn được sơn PU cao cấp 3 lớp.



BÀN HỌP TRÒN CAO CẤP VNRD3000

Còn đây là chiếc bàn tròn cao cấp với chất liệu khung xương gỗ tự nhiên và Finger đã qua xử lí tẩm sấy chống mối mọt cong vênh, cốt gỗ MDF nhập khẩu từ Đức. Bề mặt bàn được ốp veneer vân gỗ, ghép bằng máy tạo vân trang trí và sơn PU cao cấp 3 lớp chống xước. Đặc biệt cạnh bàn được bo bằng gỗ tự nhiên chống va đập, trầy xước.

BÀN HỌP CM3800H

Chiếc bàn này có mặt hình ovan, bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Chân bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Bàn gồm 2 đầu 4 thân, có thể ghép thêm thân để tăng chiều dài của bàn, cạnh bàn dán chão PVC. Giữa mặt bàn và hồi bàn có sử dụng giá đỡ giúp tăng thêm độ chắc chắn cho sản phẩm.


BÀN HỌP CM4900H

Thêm một sản phẩm bàn họp cao cấp nữa mang thương hiệu Fami cho bạn lựa chọn. Mặt bàn hình ovan, bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chân bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Bàn gồm 2 đầu hình bán nguyệt và 6 thân, cạnh bàn dán chão 

Nội thất Fami chuyên phân phối các sản phẩm bàn họp cao cấp, bàn họp sơn PU, ghế phòng họp,... với chất lượng tốt nhất và giá cả rẻ nhất thị trường. Hãy đến với chúng thôi để trở thành người tiêu dùng thông thái.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét