Tư vấn mua bàn làm việc chất lượng

Làm thế nào để mua bàn làm việc chất lượng tốt, giá mềm mà còn được nhận nhiều ưu đãi? Nội thất Fami sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho chính bạn.

Theo nghiên cứu rất nhiều dân văn phòng hiện nay bị các bệnh liên quan về đường cột sống. Lựa chọn bàn làm việc tốt, chất lượng thì sẽ giảm bớt được các vấn đề về sức khỏe. Bàn làm việc văn phòng Fami sản xuất đạt chuẩn, luôn nghiên cứu tìm tòi để phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, tạo không gian làm việc tốt nhất, hiệu quả nhất.



Bàn làm việc Fami được kết hợp từ bàn làm việc chính, giá sách và hộc tủ. Được thiết kế là bàn máy tính có khay để bàn phím, các sản phẩm đi kèm cấu tạo nên một chiếc bàn làm việc mơ ước của rất nhiều khách hàng.



Bàn làm việc sơn PU sang trọng, gam màu tối thể hiện đẳng cấp của người sử dụng, cạnh bàn được làm tròn (Forming), chạm trổ cẩn thận, tinh tế mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD18T

Bộ bàn giám đốc  bao gồm: Bàn chính bàn giám đốc  BGD1809T. Bàn phụ bàn giám đốc BP1000T. Hộc ngăn kéo  SM1830GD. Bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc, chống cháy, chống xước, chống thấm nước. Mặt trong phủ Viny Hàn Quốc. Bàn giám đốc gỗ tự nhiên được khách hàng lựa chọn hàng đẹp giá mềm.
BÀN LÀM VIỆC CUV1607

Bàn làm việc văn phòng giá rẻ có thể sử dụng trong các hộ gia đình vì ngày nay máy tính trở thành vật không thể thiếu trong gia đình mỗi người. Thiết kế đơn giản, chất liệu tốt mà giá rẻ thì không nơi nào bằng nội thất Fami


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét