Làm việc năng suất hơn với bàn làm việc Fami

Bàn làm việc Fami kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, giá không đâu rẻ bằng. Nhanh tay liên hệ và đặt mua để được giảm giá so với giá niêm yết.

Chúng ta làm việc mà không thể thiếu bàn. Lựa chọn bàn làm việc cũng rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Chọn bàn làm việc phù hợp với vóc dáng và túi tiền là sự quan tâm lo lắng của rất nhiều khách hàng. Giờ đây bạn không phải lo lắng vì đã có bàn làm việc Fami đa dạng về mẫu mã, vừa tầm vóc giúp cho tốc độ giải quyết công việc được nhanh nhất.



BÀN LÀM VIỆC CHE1207

Bàn làm việc ECO có mặt khắp mọi nơi, từ các công ty đến hộ gia đình. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, giá lại rẻ nên được khách hàng ưa chuộng cao. Sản phẩm phủ Melamine (MFC) nhập khẩu. Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn để cắm máy tính làm việc. Có ngăn kéo và 01 cánh mở (có 1 khóa ở ngăn cánh mở). Chân bàn điều chỉnh được độ cao tùy ý theo khách hàng cho phù hợp với từng vóc dáng.
BÀN LÀM VIỆC CUV1607

Bàn làm việc CUV1607 màu sắc phong phú cho khách hàng lựa chọn. Mặt trước ngăn kéo phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi, hậu bàn dày 18mm phủ Vinyl Hàn Quốc. Bàn có hộc ngăn kéo và khay để bàn phím. Sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự sang trọng và thông thoáng. Yếm tạo sự riêng tư cho người ngồi làm việc.

BÀN LÀM VIỆC CP1600HL

Bàn làm việc cao cấp phủ Laminate HP Hàn Quốc. Hồi, hậu bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Cạnh bàn dán gờ (chão). Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và hồi bàn. Đây là bàn làm việc dành cho trưởng phòng hay những phòng làm việc lớn. Thiết kế tạo nên sự cuốn hút cho chiếc bàn làm việc CP1600HL.

BÀN LÀM VIỆC DF12-01

 Đây là chiếc bàn làm việc tiện ở hầu như các hộ gia đình nào cũng sở hữu để làm việc hay giải trí. Thời đại công nghệ thì việc sở hữu những chiếc bàn máy tính như thế này sẽ giúp cho văn phòng bạn thêm khoa học hơn rất nhiều.

Fami cam kết bán hàng chất lượng, đạt chuẩn nghiêm ngặt. Chúng tôi nói không với việc bán hàng giả, giá cao cho khách hàng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét