Tiện lợi hơn với hộc ngăn kéo Fami

Nội thất Fami cung cấp các loại hộc ngăn kéo chất lượng cao, miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất
Bạn đang băn khoăn tìm cách để tài liệu sách vở sao cho gọn gàng, ngăn nắp, dễ sử dụng. Với một khối lượng tài liệu không lớn thì hộc ngăn kéo chính là sự lựa chọn tối ưu nhất bởi tính gọn gàng, tiện dụng của nó. Cùng tham khảo các sản phẩm hộc ngăn kéo nổi bật sau đây của nội thất Fami.


HỘC NGĂN KÉO SMC1830DF


Đây là chiếc hộc ngăn kéo di động Fami. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ MFC. Hộc gồm 3 ngăn kéo, có khóa trung tâm. Đáy hộc có ray bánh xe giúp di chuyển dể dàng hơn. Sản phẩm được sử dụng kết hợp với bàn CDC.

HỘC NGĂN KÉO DI ĐỘNG SM1830FH

Hộc gồm 3 ngăn kéo, có khóa. Bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc. Chân tròn di động giúp hộc di chuyển dễ dàng, thuận tiện. Sản phẩm sẽ giúp ích rất nhiều cho người sử dụng trong việc sắp xếp tài liệu.

HỘC NGĂN KÉO SM5030H

Còn đây là chiếc hộc ngăn kéo cố định Fami. Ngăn kéo gồm 3 tầng, ray bi, có khóa. Bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc. Hộc sử dụng file treo.

HỘC NGĂN KÉO SM5020H

Cũng tương tự sản phẩm trên nhưng chiếc hộc này có thiết kế nhỏ gọn hơn với ngăn kéo gồm 2 tầng, ray bi, có khóa. Bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước.
Sản phẩm phù hợp cho những người muốn sắp xếp số lượng tài liệu không lớn, giúp tối ưu không gian làm việc.

Chắc hẳn bạn đã hoàn toàn hài lòng với những sản phẩm trên của chúng tôi. Không dừng lại ở đó, nội thất Fami còn cung cấp tủ bếp treo tường và nhiều sản phẩm nội thất tiện dụng khác. Hãy đến với Fami để là người tiêu dùng thông thái nhất.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét