Tư vấn chọn mua bàn máy tính chất lượng tốt nhất

Làm mới không gian làm việc bằng những chiếc bàn máy tính hiện đại, tiên tiến. Nội thất Fami sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo 100% hài lòng
Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin thì máy tính ngày càng phổ biến và thiết yếu đối với cuộc sống của chúng ta. Do đó việc lựa chọn những bàn máy tính như thế nào cho phù hợp, tạo nên không gian làm việc thoải mái nhất có ý nghĩa hết sức quan trọng. Cùng tham khảo những sản phẩm nổi bật dưới đây của nội thất Fami, bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý.


BÀN VI TÍNH BVT-07-00

Đây là chiếc bàn máy tính cao cấp. Bàn làm từ gỗ công nghiệp, kích thước 1400x700x750mm. Có ngăn kéo, có hộc để CPU đứng và một chân trụ bằng thép sơn. Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, sản phẩm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

BÀN VI TÍNH CHÂN SẮT TH120

Còn đây là chiếc bàn vi tính chân sắt mặt gỗ laminate, dày 25mm, yếm lửng. Phía dưới gầm bàn có một đợt ngang giúp để tài liệu dễ dàng, thuận tiện hơn, một hộc sắt phụ liền bàn gồm khoang hở có đợt và một ngăn kéo có khóa.

BÀN MÁY TÍNH SD15S

Chiếc bàn vi tính này gồm: chân chữ C, khay bàn phím, giá để CPU, có  bánh xe di động, hiện đang có 2 loại bàn vi tính là loại sử dụng gỗ phủ PVC mầu ghi sáng. Chân bàn có bánh xe giúp việc di chuyển được thuận lợi, dễ dàng.

BÀN VI TÍNH LIỀN GIÁ SÁCH NTB02

Nếu bạn cần để một số lượng lớn sách vở, tài liệu thì chiếc bàn vi tính liền giá này là một sự lựa chọn tinh tế dành cho bạn. Bàn gắn liền với giá sách phía trên chia làm nhiều ngăn, nhiều khoang khác nhau, trong đó ngăn chính giữa dưới cùng để màn hình máy tính, các ngăn còn lại để sách vở, tài liệu, đồ dùng khác. Sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực cho công việc của bạn.

Ngoài các sản phẩm bàn máy tính nổi bật trên, nội thất Fami còn cung cấp bàn quầy lễ tân và nhiều sản phẩm nội thất văn phòng uy tín khác. Với phương châm tạo nên thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, nội thất Fami đang ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong thị trường nội thất, được người tiêu dùng tin cậy.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét