Chọn mua bàn chân sắt chất lượng tốt nhất

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng bền đẹp, tiện dụng, đó chính là đặc điểm của những chiếc bàn chân sắt mang thương hiệu Fami
Bạn muốn sở hữu những chiếc bàn làm việc gọn nhẹ, chắc chắn, tiện dụng. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn làm việc với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên bàn chân sắt vẫn là sự lựa chọn của đa số khách hàng bởi tính gọn nhẹ, tiện dụng của nó. Bàn chân sắt Fami chính là thương hiệu tin cậy dành cho bạn. Hãy tham khảo các sản phẩm nổi bật sau đây của chúng tôi.

BÀN CHÂN SẮT HU150

Chiếc bàn này làm từ gỗ Laminate HP Hàn Quốc, bàn có chân thép thiết kế hình chữ L phun sơn tĩnh điện cao cấp. Bàn còn sử dụng kèm với hộc tủ di động gồm 3 ngăn kéo, phía dưới mặt bàn có khay bàn phím, ngoài ra còn có yếm che chắn tạo sự riêng tư cho người sử dụng

BÀN CHÂN SẮT LC140

Một sản phẩm bàn chân sắt cao cấp khác mang thương hiệu Fami. Bàn có thiết kế đối xứng với 2 bên là 2 hộc liền 3 ngăn kéo, ở giữa ngay dưới mặt bàn có 1 ngăn kéo nhỏ. Các chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện đảm bảo vững chắc hơn trong quá trình làm việc.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT TO1414-MEL25T

Chiếc bàn này sử dụng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1,2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ. Khung giằng chân tiết diện 20x40mm tạo độ vững chắc cho bàn. Mặt bàn dày 25mm, cạnh bàn được làm tròn (Forming). Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn giúp lắp đặt máy tính một cách thuận tiện.

BÀN LÀM VIỆC MSM1800H

Chiếc bàn này có thiết kế khá mới mẻ với chân sắt hình chữ A vững chắc phun sơn tĩnh điện chất lượng cao. Một cạnh bàn dài được làm tròn (Forming), 1 cạnh dài dán chão PVC, 2 cạnh ngắn dán gờ PVC. Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi, hậu bàn phủ Vinyl Hàn Quốc.

Trên đây chỉ là một số sản phẩm nổi bật của chúng tôi. Ngoài ra nội thất Fami còn cung cấp bàn chân sắt ECO và nhiều sản phẩm văn phòng khác. Nội thất Fami - điểm 10 cho chất lượng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét