Sang trọng, tiện lợi với tủ giám đốc cao cấp Fami

Ở đâu có nội thất Fami, ở đó có tủ giám đốc đẹp. Cùng tìm hiểu các sản phẩm của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục
Tủ giám đốc đang ngày càng phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn như thế nào để được những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hãy tham khảo các mẫu tủ giám đốc cao cấp sau đây của nội thất Fami, đảm bảo bạn sẽ thích mê.



TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD02C

Đây là chiếc tủ giám đốc Fami 6 buồng, 2 khối, là sự kết hợp của tủ TGD8550L và TGD8550R. Phần trên 4 cánh kính có khóa, 2 cánh kín không khóa. Phần dưới 6 cánh mở, 2 khoang có khóa. Bề mặt phủ Melamine cao cấp Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu phủ Vinly Hàn Quốc.

TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD2645C

Tủ gồm 4 buồng,3 khối, là sự kết hợp của tủ TGD8050M và 2 tủ TGD8350. Phần trên 4 cánh kính có khóa, một khối trống 2 buồng không cánh, phần dưới 4 cánh mở. Bề mặt tủ phủ Melamine cao cấp Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu phủ Vinly Hàn Quốc. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

TỦ GIÁM ĐỐC TGD2445T

Tủ 6 buồng, 2 khối, là sự kết hợp của các tủ: TGD8550L, TGD8550R. Phần trên 4 cánh kính có khóa, 2 cánh kín không khóa, phần dưới 6 cánh mở, 2 khoang có khóa. Bề mặt tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn. Đình tủ dày kết hợp chỉ khác màu tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

TỦ GIÁM ĐỐC TGD2645T

Thêm một sản phẩm tủ giám đốc VIP cho bạn lựa chọn. Tủ có thiết kế cân xứng với ở giữa là các khoang mở không cánh, nơi sắp xếp những tài liệu ít quan trọng. Hai bên là các ngăn tủ có cánh để sắp xếp những tài liệu quan trọng hơn. Chiếc tủ tài liệu tiện lợi như thế này sẽ giúp ích rất nhiều cho vị lãnh đạo của công ty.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề cùng dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, nội thất Fami luôn tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đa số người tiêu dùng đã kiểm chứng điều đó, còn bạn thì sao?



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét