Bàn giám đốc cao cấp thương hiệu Fami

Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm bàn giám đốc cao cấp, được người tiêu dùng đánh giá cao. Hãy mua ngay để nhận được nhiều ưu đãi của chúng tôi
Giám đốc là người có vai trò chỉ huy, lãnh đạo mọi hoạt động của mỗi công ty, do đó cần lựa chọn bàn giám đốc với tiêu chí làm toát lên sự sang trọng, quyền uy cho chủ nhân của nó. Là thương hiệu đi đầu trong ngành nội thất, Fami luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, bắt kịp với xu thế phát triển của xã hội hiện đại. Cùng tham khảo các sản phẩm bàn giám đốc VIP sau đây của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.



BÀN GIÁM ĐỐC DTV01

Với chất liệu gỗ Veneer cao cấp cùng tông màu vàng tươi sáng, chiếc bàn này vừa toát lên vẻ trang trọng, quyền uy của một vị lãnh đạo, vừa mang tới không gian trẻ trung, hiện đại cho văn phòng giám đốc.


BÀN LÃNH ĐẠO DTV05

Bàn lãnh đạo được thiết kế hình chữ L với mặt ngoài vát công mềm mại. Mặt bàn và các cạnh bên được trang trí những đường nét đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế. Sử dụng kết hợp với bàn là chiếc ghế xoay da cao cấp, bộ sản phẩm sẽ tạo cho vị giám đốc một không gian làm việc hiệu quả nhất.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD32C

Bộ bàn giám đốc bao gồm: bàn chính bàn giám đốc BGD3210C, bàn phụ BP1400F, hộc ngăn kéo SM 1830A. Mặt bàn dày 63mm, hồi dày 48mm. Hậu dày 24mm, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc.


BÀN GIÁM ĐỐC BGD3210C

Thêm một sản phẩm bàn giám đốc Fami cho bạn lựa chọn. Mặt bàn dày 63mm, hồi dày120mm. Hậu dày 24 mm. Bàn có bề mặt ngoài  phủ Laminate HP Hàn Quốc, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc. Sản phẩm là một lựa chọn tinh tế dành cho vị giám đốc của bạn.

Nội thất Fami chuyên cung cấp bàn lãnh đạo, bàn giám đốc sơn PU,... với chất lượng tốt, giá cả rẻ nhất thị trường. Hãy đến với chúng tôi để nhận được những ưu đãi lớn nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét