Nội thất Fami cung cấp ghế da trưởng phòng chất lượng tốt nhất

Bạn muốn khẳng định đẳng cấp của mình với chiếc ghế da trưởng phòng sang trọng, hiện đại nhất. Hãy đến với Fami - thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, đảm bảo bạn sẽ hài lòng
Trưởng phòng là người quản lí, lãnh đạo một bộ phận của công ty. Với vị thế quan trọng đó, việc lựa chọn một chiếc ghế trưởng phòng sang trọng, đẳng cấp là cực kì cần thiết trong xã hội hiện đại ngày nay, bởi nó vừa ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng làm việc cũng như hình ảnh của công ty. Cùng tham khảo các sản phẩm ghế da trưởng phòng Fami nổi bật dưới đây, bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý.


GHẾ XOAY DA GX203.2-HK

Đây là chiếc ghế xoay lãnh đạo lưng lưới có tựa đầu. Lưng ghế có khả năng điều chỉnh ngả, tay nâng hạ. Chân ghế hình sao 5 cánh làm từ hợp kim vững chắc, có bánh xe để di chuyển dễ dàng. Sản phẩm sẽ làm hài lòng cả những vị trưởng phòng khó tính nhất.

GHẾ XOAY DA GX203AM

Ghế xoay văn phòng da lưng cao GX203A-M là loại sản phẩm dành cho lãnh đạo mang đến cho người ngồi một phong cách sang trọng và nổi bật. Mép mặt ngồi vát vong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép, bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng và mặt ngồi có các mặt cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất. Ghế được bọc bằng vải da PU, chân sao mạ D350, bánh xe PU01. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.



GHẾ DA CAO CẤP SG350

Thêm một sản phẩm ghế xoay da cao cấp Fami cho bạn lựa chọn. Ghế có đệm tựa mút bọc da CN, chân nhựa hình sao có bánh xe, tay nhựa, bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế, tạo các tư thế ngồi thoải mái nhất cho người sử dụng.

GHẾ XOAY LƯỚI GX08M

Ghế xoay lưng lưới cao cấp GX08M là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc. Sản phẩm được thiết kế với cách điệu của tay vịn, cũng như sự cân đối của tay vịn với mặt ngồi và lưng đỡ giúp cho sản phẩm mang một phong cách thời trang riêng. Tựa lưng bằng khung thép bọc vải lưới, tay vịn ống thép mạ Niken + Crom bọc nhựa kiểu cách, chân mạ. Mặt ngồi vát kiểu thác nước chống tê chân. Kết hợp da và vải lưới, tạo nên sự sang trọng và tiện dụng của ghế.

Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm ghế nhân viên, ghế da trưởng phòng, vách ngăn gỗ chất lượng tốt nhất thị trường. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét