Mua bàn làm việc máy tính chân sắt

Bàn máy tính, bàn chân sắt giá rẻ, ưu đãi khi mua với số lượng lớn. Chúng tôi giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

Những chiếc bàn máy tính quá quen thuộc với gia đình Việt. Ở các thành phố lớn, hầu như gia đình nào cũng có một chiếc bàn máy tính để học tập và làm việc. Có rất nhiều hãng bàn máy tính trên thị trường, dưới đây công ty chúng tôi xin giới thiệu dòng bàn làm việc tại nhà thuộc nhãn hiệu Fami.



Bàn máy tính cao cấp bằng chân sắt của nội thất Fami không làm bạn phải thất vọng vì bỏ tiền ra để sở hữu nó. Không quá đắt tiền nhưng vô cùng hào nhoáng, mọi thiết kế đều thể hiện phong cách hiện đại theo xu hướng ngày nay.


Chiếc bàn chân sắt thiết kế thời trang, sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn. Bàn có khay để bàn phím, hộc để CPU và giá liền kề bên có thể để tài liệu hay sách vở. Ngoài ra, bàn còn có khay để đồ vật trang trí cho không gian văn phòng bạn thêm đẹp hơn.
BÀN LÀM VIỆC CUV1607

Mặt bàn dày 25mm phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi, hậu bàn dày 18mm phủ Vinyl Hàn Quốc. Bàn thiết kế có 01 ngăn kéo & 01 hộc cánh mở (có khóa) và 1 lỗ chạy dây trên mặt bàn. Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và hồi bàn tạo sự thông thoáng và sang trọng.


Thiết kế dựa trên yêu cầu và tính chất công việc, bàn máy tính này còn thiết kế thêm giá để máy in, chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, bàn có đầy đủ giá để CPU, khay bàn phím, ngăn kéo để đồ tiện dụng.

Ngoài dòng sản phẩm bàn máy tính, đại lý Fami còn phân phối các sản phẩm nội thất Fami khác, chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên khách hàng hãy yên tâm về chất lượng. Đến với Fami, các bạn không phải lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100%.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét