Tiện dụng hơn với sofa góc - Nội Thất Fami

Mỗi sản phẩm ghế sofa đều có được những đặc tính nhất định, giúp bạn có được những căn phòng độc đáo. Xin giới thiệu dòng ghế sofa góc - giải pháp tuyệt vời cho mọi không gian.


Những không gian có diện tích hạn chế thường được sử dụng nhiều hơn dòng ghế sofa dạng chữ L vì nó sử dụng được tối đa không gian thừa. Bên cạnh đó những không gian rộng rãi lại càng phù hợp với loại ghế góc vì nó tạo sự quy tụ không gian thể hiện được sự ấm áp và thân thiện đặc biệt là phòng khách. Nội Thất Vàng có đủ những mẫu ghế sofa cao cấp cho bạn lựa chọn hãy đến với chúng tôi để cùng trải nghiệm.

Những chiếc ghế sofa phòng khách làm từ chất liệu nỉ luôn chiếm được nhiều tình cảm từ phía người sử dụng. Nỉ là chất liệu được xem là phổ biến nhất hiện nay cho dòng ghế sofa nói chung. Sản phẩm được thiết kế với màu ghi trầm ổn, kết hợp với những chiếc gối họa tiết đơn giản nhưng sang trọng. Chân sắt sơn tĩnh điện tạo sự chắc chắn cho sản phẩm khi sử dụng.


Sofa nhập khẩu có nhiều ưu thế đặc biệt trong phong cách thiết kế, những sản phẩm ghế sofa có xuất xứ từ nước ngoài thường có những điểm nhấn hiện đại và độc đáo. Ở đây, sản phẩm được thiết kế trên nền màu trắng tinh tế, đệm nỉ dày mút nhưng không hề tạo cảm giác bí bách hay khó chịu khi ngồi. Những chiếc gối họa tiết hoa nhẹ nhàng màu đen rất phù hợp với những gia chủ là nữ giới.


Cách điệu trong thiết kế là những gì mà chúng tôi muốn đem đến cho quý khách thông qua sản phẩm ghế sofa phòng khách đầy những họa tiết sọc xám như thế này. Đây thực sự là một sản phẩm linh hoạt khi sử dụng kết hợp với mọi không gian phòng tiếp khách. Dạng sofa góc tạo thêm nhiều sự tiện dụng và giúp bạn dễ dàng hơn khi vệ sinh với những bộ phận dễ tháo dời.


Đến với Nội Thất Vàng chúng tôi bạn không phải đắn đo về chất liệu của sản phẩm, chúng tôi có đa dạng những thiết kế cao cấp nhất cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất trường học: bàn ghế học sinh, bàn ghế giáo viên...Để biết thêm nhiều thông tin về chất liệu cũng như giá bàn ghế học sinh, giáo viên...hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự hỗ trợ sớm nhất. Nội Thất Vàng, niềm tin của bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét