Tìm mua bàn giám đốc chất lượng tốt

Bạn là một nhà lãnh đạo tài năng, bạn cần có một không gian làm việc riêng thể hiện đẳng cấp của mình. Hãy để nội thất Fami giúp bạn.
Để có được một không gian làm việc lí tưởng dành cho giám đốc - người đứng đầu công ty thì đòi hỏi nhiều yếu tố. Trong đó đặc biệt quan trọng và không thể thiếu chính là chiếc bàn giám đốc. Vậy phải lựa chọn sản phẩm và bố trí như thế nào cho phù hợp, hãy để nội thất Fami sẽ giúp bạn. Dưới đây là một số sản phẩm bàn giám đốc Fami nổi bật của chúng tôi.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FM1803#P24

Đây là một sản phẩm nổi bật đáng để bạn lựa chọn. Bộ bàn này bao gồm bàn chính, bàn phụ và hộc di động. Bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn phủ PU cao cấp, kích thước W2400xD1000xH760. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

BÀN GIÁM ĐỐC BGD1809F

Một sản phẩm bàn giám đốc cao cấp khác đến từ công ty Fami. Bàn có mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, mặt trong sử dụng Vinyl Hàn Quốc. Mặt trước chính giữa của bàn được lắp kính phun cát trang trí rất bắt mắt. Mặt bàn, hồi dày 48mm có miếng Laminate HP Hàn Quốc vân da trang trí trên mặt bàn.

BÀN GIÁM ĐỐC DT1890H16

Đây là chiếc bàn giám đốc này được thiết kế với mặt hình chữ nhật có tấm PVC caro trang trí. Chân bàn ghép hộp tạo dáng bàn vững chãi, bề thế. Bàn được sơn phủ PU cao cấp, sử dụng gam màu cánh gián rất sang trọng cho phòng lãnh đạo.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD32C

Một sản phẩm nổi bật nữa của công ty chúng tôi. Bộ bàn này bao gồm: Bàn chính giám đốc BGD3210C, bàn phụ BP1400F, hộc ngăn kéo SM 1830A. Mặt bàn dày 63mm, hồi dày 48mm, hậu dày 24mm, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống xước, chống thấm nước, mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc.

Ngoài các sản phẩm nổi bật trên, nội thất Fami còn cung cấp các loại bàn văn phòng giá rẻ và nhiều sản phẩm nội thất văn phòng nổi bật khác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết giao hàng và miễn phí lắp đặt trên toàn quốc, đảm bảo hài lòng những khách hàng khó tính nhất.







SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét