Lựa chọn bộ bàn ghế ăn cho bữa cơm gia đình

Bàn ghế ăn giá rẻ, chất lượng, kiểu dáng sang trọng, màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Cùng sắm cho căn bếp gia đình bạn cho bữa cơm gia đình thêm ấm áp.

Phòng bếp là nơi chứa đựng những tình cảm trọn vẹn cho các thành viên trong gia đình. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, cùng các thành viên quây quần bên mâm cơm ấm áp là điều mà ai cũng mong muốn. Bộ bàn ghế ăn luôn được đầu tư vì nó là nơi mang lại những bữa cơm thân mật và gắn kết mọi người lại với nhau. Cùng Fami lựa chọn bộ bàn ghế ăn cho những bữa cơm gia đình nhé.

Bàn ăn kết hợp 2 gam màu chủ đạo là trắng và đen sang trọng, mang lại nhiều màu sắc và vẻ đẹp cho căn bếp bạn. Sử dụng bàn mặt kính chống xước cao cấp, ghế tựa lưng thoải mái cho bữa cơm thêm trọn vẹn.


Bàn ăn kết hợp hoa văn rất tinh tế. Mặt bàn bằng kính chống xước, chịu nhiệt cao, chân trụ bằng inox chống gỉ vững chắc kết hợp cùng ghế ngồi kiểu dáng sang tringj phù hợp với căn bếp hiện đại của gia đình Việt.


Gam màu trắng là gam màu chính cho bộ bàn ghế ăn này. Cạnh bàn được làm tròn (forming) tạo sự thoải mái khi dùng cơm, ghế ngồi bọc đệm êm ái cho bữa cơm hòa hảo và ngon miệng nhất.


Những bộ bàn ăn luôn được thiết kế sang trọng cho những căn bếp hiện đại, cao cấp. Chúng tôi luôn cải tiến sao cho những bộ bàn ghế ăn được đẹp nhất, mang nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn, mang lại những giây phút ấm cúng bên nhau của mỗi thành viên.

Ngoài ra, Fami còn cung cấp giá sách Fami cho phòng làm việc, học tập thêm gọn gàng và khoa học. Hãy đến và trải nghiệm từng sản phẩm với công ty chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét