Các mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ tại miền Bắc

Chuyên cung cấp các mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ rẻ nhất thị trường, kiểu dáng sang trọng mang đậm phong cách châu Âu, mua ngay để được giảm giá rẻ hơn giá niêm yết.
Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ hiện nay trên thị trường được mọi khách hàng cũng như các doanh nghiệp ưa chuộng vì thiết kế đẹp gọn gàng, sang trọng cùng với việc sử dụng chất lượng cao cấp. 



Bàn làm việc được kết hợp với ghế xoay cao cấp dành cho các lãnh đạo. Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp phủ Laminate màu vàng nâu thêm bắt mắt, điểm nhấn thêm cho văn phòng của bạn mới mẻ hơn. Chân sắt sơn tĩnh điện màu ghi sáng chắc chắn, bàn có khay đỡ mặt bàn tạo sự thoáng mát và sang trọng hơn.


Mẫu bàn làm việc đơn giản, giá rẻ trên thị trường hiện nay. Bàn gồm bàn làm việc chính và tủ tài liệu gọn gàng. Bàn được phủ Melamine chống cháy, chống xước, chống thấm nước, có giá đỡ mặt bàn tạo sự thoáng mát, yếm bàn tạo sự riêng tư cho người ngồi làm việc.
Các mẫu bàn chân sắt có một điểm chung là thiết kế rất đơn giản, đây là điểm nhấn cho chiếc bàn bởi ngày nay sự gọn gàng, đơn giản được khách hàng ưa chuộng vì tính thẩm mỹ và hiện đại của nó mang lại. Đơn giản mọi chi tiết không làm cho văn phòng của bạn bị rườm rà, hoa mắt bởi nhiều chi tiết.


Các công ty thiết kế nội thất hiểu được nhu cầu của khách hàng nên cho ra đời các dòng bàn làm việc đơn giản phù hợp cho mọi văn phòng, sử dụng chất liệu cao cấp không gây hại cho người sử dụng, và đặc biệt hơn là thiết kế theo tầm vóc của người Việt sẽ tạo được sự thoải mái khi ngồi làm việc và chống được các bệnh về đường cột sống hay mắc phải hiện nay.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét