Mua bàn làm việc có vách ngăn chất lượng

Cùng lựa chọn bàn làm việc có vách ngăn của Fami để cảm nhận sự chất lượng mà nó mang lại. Vách ngăn Fami giá rẻ, chất lượng nhất thị trường cho khách hàng lựa chọn.

Bàn làm việc có vách ngăn có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi công ty bởi nó giúp phân chia không gian làm việc hợp lí cho nhân viên, đồng thời tạo sự thoải mái, độc lập, riêng tư trong công việc. Ngoài việc lựa chọn mẫu mã, màu sắc sản phẩm cho phù hợp với văn phòng làm việc thì chất lượng cũng là yếu tố được các công ty đặc biệt quan tâm.


VÁCH NGĂN FAMI VVK32KT-6

 Sử dụng chất liệu khung nhôm sơn tĩnh điện Ánh nhôm sang trọng phủ Vinyl Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Có hộp kỹ thuật để chạy dây điện mạng phục vụ đắc lực cho công việc. Vách ngăn có kính sang trọng, thoáng mát tạo sự chuyên nghiệp trong công việc. Kết hợp cùng ghế xoay văn phòng Fami, góc làm việc của bạn sẽ thoải mái và làm việc hiệu quả nhất.

VÁCH NGĂN VINYL VNK02

Vách ngăn khung nhôm định hình sơn tĩnh điện hoăc khung nhôm định hình phun cát màu ánh kim. Vách sử dụng để tạo các module làm việc hoặc ngăn phòng lớn thành các phòng nhỏ theo yêu cầu sao cho phù hợp với từng vă phòng làm việc, làm bằng gỗ MFC, bề mặt phủ melamine hoặc vinyl chống xước có nhiều màu sắc để lựa chọn. Đây là những mẫu bàn làm việc được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

VÁCH NGĂN GỖ, VNG08

Vách văn phòng gỗ Công nghiệp MFC màu Vàng ấm áp. Có nhiều màu sắc để khách hàng lực chọn: Màu vàng, màu Maple, màu Cherry, màu cánh dán, màu ghi ....sao cho phù hợp với tính chất công việc. Vách làm theo thiết kế tạo không gian làm việc độc lập, hiện đại. Sử dụng hệ thống vách ngăn gỗ kết hợp với hệ thống ke chuyên dụng bạn chỉ cần sử dụng hệ thống mặt bàn cùng với hộc di động đã tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất.

VÁCH NGĂN GỖ VNG04

 Mỗi chiếc vách ngăn của công ty chúng tôi đều được thiết kế theo yêu cầu, sử dụng chất liệu cao cấp nên chất lượng từng sản phẩm khách hàng có thể yên tâm. Màu sắc cùng mẫu mã đa dạng cho mọi sở thích của khách hàng.

Fami cung cấp thêm dòng ghế nhựa văn phòng đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy đến và trải nghiệm từng sản phẩm với công ty chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét