Nội thất Fami cung cấp bàn làm việc chân sắt giá rẻ nhất thị trường

Thay chiếc bàn gỗ cũ kĩ bằng những chiếc bàn chân sắt tiện dụng giá rẻ. Nội thất Fami sẽ giúp bạn làm điều đó, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bàn làm việc khác nhau, trong đó bàn chân sắt vẫn được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất bởi tính tiện dụng và chắc chắn của nó. Cùng tham khảo các sản phẩm nổi bật sau đây của nội thất Fami, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.


BÀN CHÂN SẮT HU160

Bàn làm từ chất liệu gỗ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Bàn có chân thép sơn tĩnh điện thiết kế hình chữ L vững chắc. Bàn còn dùng kết hợp với hộc tủ di động gồm 3 ngăn kéo giúp để tài liệu thuận tiện hơn.


BÀN LÀM VIỆC MSM1800H

Mặt bàn làm từ gỗ phủ Laminate HP Hàn Quốc cap cấp, hồi, hậu phủ Vinyl Hàn Quốc. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện chất lượng cao, chân được thiết kế hình chữ A vững chắc, giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài ra mặt bàn có 1 cạnh dài được làm tròn (Forming), 1 cạnh dài dán chão PVC, 2 cạnh ngắn dán gờ PVC.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT TT1514-MEL25F

Đây là một cụm bàn làm việc dùng cho 2 người. Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1,2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ. Khung giằng chân tiết diện 20x40mm tạo độ vững chắc cho bàn.

BÀN LÀM VIỆC CUV1406

Bên cạnh bàn chân sắt thì chiếc bàn làm việc gỗ này cũng là một sản phẩm nổi bật cho bạn lựa chọn. Mặt bàn dày 25mm, cánh mở hộc liền và mặt trước ngăn kéo phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi, hậu bàn dày 18mm phủ Vinyl Hàn Quốc. Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và hồi bàn giúp tăng thêm sự thông thoáng và sang trọng cho sản phẩm.

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành thiết kế nội thất, Fami luôn biết cách tạo ra những sản phẩm tiên tiến, hiện đại nhất, phù hợp với nhu cầu thị trường. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tốt nhất.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét