Bàn văn phòng Fami - Điểm 10 cho chất lượng


Mua sản phẩm bàn ghế văn phòng ở đâu là uy tín nhất? Nội thất Fami chính là điểm đến tin cậy dành cho bạn.
Hiện nay cùng với nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, các sản phẩm nội thất văn phòng ngày càng có nhiều sản phẩm ra đời với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Làm thế nào để khách hàng lựa chọn được cho mình đúng sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lí khi mà lượng hàng giả, hàng kém chất lượng không ngừng gia tăng trên thị trường. Đừng quá lo lắng bởi bàn ghế văn phòng Fami chính là điểm đến tin cậy dành cho bạn. Hãy tham khảo những sản phẩm bàn văn phòng cao cấp sau đây của chúng tôi.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD32C

Đối với nội thất văn phòng thì nội thất phòng giám đốc là quan trọng nhất bởi đó là đầu não, nơi điều hành cả công ty. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn sản phẩm bộ bàn giám đốc BGD32C. Bộ bàn bao gồm bàn chính giám đốc BGD3210C, bàn phụ BP1400F, hộc ngăn kéo SM 1800A. Mặt bàn dày 63mm, hồi dày 48mm, hậu dày 24mm. Bề ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống xước, chống thấm nước. Sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị lãnh đạo khó tính nhất.

BỘ BÀN LÀM VIỆC SMM1800H

Ngoài bàn giám đốc thì bàn trưởng phòng hay bàn văn phòng nhân viên cũng không kém phần quan trọng. Đây là bộ bàn làm việc trưởng phòng cao cấp, gồm bàn chính, tủ phụ và hộc ngăn kéo di động. Chân bàn làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp, thiết kế hình chữ A vững chắc. Bàn sử dụng kết hợp với chiếc kế xoay chân sao 5 cánh mang đến sự sang trọng cho chủ nhân của nó.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT TT1514-MEL25F

Đây là bàn làm việc dành cho nhân viên. Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Mặt bàn dày 25mm, cạnh bàn được làm tròn (Forming), chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40, dày 1,2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ. Khung giằng chân tiết diện 20x40mm, tạo độ vững chắc cho bàn.

BÀN LÀM VIỆC CHV1406

Nếu bạn muốn một sản phẩm thiết kế đơn giản hơn với giá thành rẻ thì đây là một gợi ý dành cho bạn. Phía dưới bên phải mặt bàn có hộc tủ đựng tài liệu, mặt bàn có 1 lỗ chạy dây giúp lắp đặt máy tính dễ dàng. Bàn có yếm che chắn tạo sự riêng tư. Với thiết kế đơn giản nhưng gọn nhẹ, giá rẻ, bàn sẽ là sự lựa chọn cho những ai không thích sự cầu kì.

Nội thất Fami chuyên phân phối bàn văn phòng, bàn giám đốc cao cấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét