Sofa da tốt nhất tại đại lý nội thất hà nội

Sofa da, sofa nỉ mua ở đâu, mua như thế nào cho tốt nhất và phù hợp nhất tại đại lý nội thất hà nội? Nội thất fami với chất lượng vượt trội cùng giá thành hấp dẫn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn.

>> Sofa góc hiện đại mang tới một không gian trẻ trung, năng động

Không dễ gì để mua những bộ bàn ghế sofa da chất lượng, bền đẹp với giá thành phù hợp. Nhưng không phải khó khăn không có cách giải quyết, Nội thất fami sẽ cho bạn thấy không gì là không thể với hàng loạt mấu sofa da cao cấp, giá ưu đãi chưa từng có.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế sofa da, sofa nỉ, sofa văng... , hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Hiện tại, trên thị trường sofa có rất nhiều mẫu sofa với chất liệu khác nhau, kiểu dáng khác nhau đi kèm với giá thành chênh lệch . Nhưng để mua sofa với chất lượng tốt nhất và thân thiện nhất, cao cấp nhất là bọc bằng 100% Da Bò, sau là những bộ sofa Góc bọc nửa Da,( mặt tiếp súc là Da còn các nơi còn lại là Simili,h ay PVC, dòng sản phẩm nầy ngày càng ít người dung,vì tốn tiền mà kém chất lượng!).


Không chỉ có vậy, sofa còn được bọc bằng simili, giả Da, Da PU, sofa Vải, sofa Bố, sofa nỉ…nhưng theo các chuyên gia Y tế và Tài Chính khuyên nên dùng sofa Da bò thật 100% vừa tiết kiệm, vừa thân thiện với con người, đặc biệt là trẻ em.


Tuy nhiên khi đến với nội thất Fami cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm cộng với máy móc công nghệ tiên tiến, tạo nên nhiều thiết kế đa dạng sẽ là một lựa chọn tốt với khách hàng vì sản phẩm sản xuất trong nước chắc chắn sẽ có giá cạnh tranh hơn sản phẩm nhập khẩu.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét