Mua bàn giám đốc Fami tại Hà Nội

Lựa chọn của bạn là niềm vui của chúng tôi, nội thất Fami giới thiệu dòng sản phẩm bàn giám đốc ưa chuộng nhất tại Hà Nội, không đâu có giá tốt hơn...
Sang trọng và đẳng cấp là những gì mà bàn giám đốc Fami mang lại cho không gian làm việc của bạn. đặt trong địa vị là người lãnh đạo công ty, chúng tôi cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bàn làm việc thể hiện được quyền uy và hình ảnh chủ sở hữu nó.




BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD18M5


Nội thất văn phòng cao cấp gồm bàn ghế giám đốc mang lại không gian đẳng cấp cho nhà lãnh đạo tài năng. Thiết kế hiện đại, có đường vân gỗ chân thật 3 màu cho các bạn lựa chọn: màu gỗ mun, nâu đỏ và trắng sữa. Với màu nào thì nó cũng quá sang trọng cho căn phòng giám đốc phải không ạ.


BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FM2068#P


Chất liệu gỗ công nghiệp sơn phủ PU. Bàn ghế kết hợp với tủ giám đốc tạo nên không gian hài hòa mà trang nhã, thể hiện hình ảnh quyền uy người lãnh đạo lớn.


BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD18F4

Với thiết kế sử dụng công nghệ forming ở mép bàn tạo sự khác biệt so với các sản phẩm Laminate cùng loại trên thị trường. Màu sắc có gam màu sáng, tối phù hợp với các lãnh đạo lứa tuổi khác nhau
Mặt bàn và mặt hồi phủ Melamin cao cấp HPL với khả năng chống cháy, chống xước chống thấm nước cao khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Dễ lau chùi vác vết bút bi và vết mực quá là tiện lợi phải không ạ. Đặc biệt bàn phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam nên không lo hỏng hóc phải thay tốn kém.


BỘ BÀN GIÁM ĐỐC CHÂN SẮT SMM1800H-MB

Ngoài những chiếc bàn giám đốc bằng gỗ thì Fami còn cho ra mắt khách hàng bàn chân sắt thuộc dòng bàn giám đốc giá rẻ phun sơn tĩnh điện cao cấp. Mặt bàn phủ Melamine Hàn Quốc, hồi hậu bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Một cạnh dài uốn forming tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc, 1 cạnh dài dán chão PVC, 2 cạnh ngắn dán gờ PVC.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm những sản phẩm bổ ích khác. Ngoài bàn giám đốc, nội thất văn phòng Fami còn nhận thi công và miễn phí thiết kế mẫu thiết kế nội thất. Hãy đến và trải nghiệm cùng công ty chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét