Nội thất phòng họp giá rẻ - Bàn họp Fami

Lựa chọn nội thất phòng họp Fami, ghế phòng chờ giá mềm, thiết kế sang trọng, chất lượng tốt phù hợp với mọi văn phòng hiện đại hiện nay.
Bàn họp là sản phẩm không thể thiếu của một công ty bởi nó là nơi mà các thành viên cùng nhau ngồi lại để trao đổi, bàn bạc, triển khai công việc. Để có những buổi họp đảm bảo chất lượng tốt thì cần chọn những chiếc bàn họp cao cấp với sự sắp xếp, bài trí phù hợp. Là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành nội thất, Fami sẽ bật mí cho bạn cách chọn và bố trí nội thất phòng họp sao cho phù hợp nhất. Hãy tham khảo các sản phẩm nổi bật sau đây của chúng tôi.



Quá sang trọng và đẳng cấp phải không khách hàng. Kết hợp với ghế da cao cấp đen sang trọng, bàn họp dành cho lãnh đạo của công ty nên được đầu tư từ màu sắc đến kiểu dáng, thiết kế. Sở hữu ngay chiếc bàn họp này cho công ty lớn của bạn ngay.

BÀN HỌP CAO CẤP CM6000H

Bàn họp cao cấp được làm bằng chất liệu Laminate Hàn Quốc. Chân bàn phủ  Vinyl Hàn Quốc siêu bền, chống cháy, chống trầy xước. Bàn có lỗ luồn dây điện mạng. Giữa bàn kết hợp kính Glasskote màu trắng sữa sang trọng. Cạnh bàn được thiết kế mài dũa thủ công tinh tế.

BÀN HỌP FAMI CM2400H-PO

Mặt bàn hình Ovan, bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc, chống cháy, chống thấm nước, chống trầy xước. Chân bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Có 02 lỗ chạy dây trên bàn. Cạnh bàn dán chão PVC. Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt bàn và hồi hậu. Bàn họp giá rẻ đơn giản cho họp nhóm, họp các phòng ban rất phù hợp vì sự tiện lợi, trẻ trung của nó.


Những chiếc bàn họp Fami luôn được chúng tôi đầu tư và thiết kế theo phong thủy và nội thất châu Á, sử dụng chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại phù hợp với doanh nghiệp hiện đại, vừa và nhỏ.

Đại lý nội thất Fami còn phân phối ghế chờ chất lượng tốt, giá tốt nhất thị trường. Nếu có vấn đề gì cần chúng tôi giải đáp hãy gọi điện ngay để được tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp tại công ty. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét