Không gian phòng họp sang trọng hơn với bàn họp Fami

Bạn muốn công ty có một không gian phòng họp sang trọng, hiện đại với bàn họp cao cấp. Hãy đến với nội thất Fami để tìm được sản phẩm ưng ý nhất
Phòng họp là nơi các thành viên của công ty cùng ngồi lại để bàn bạc, trao đổi, vạch ra chiến lược kinh doanh. Với tầm quan trọng như vậy, việc thiết kế nội thất phòng họp với chiếc bàn họp sang trọng, hiện đại có ý nghĩa hết sức quan trọng, bởi nó ảnh hưởng đến bộ mặt và việc làm ăn của công ty. Cùng đến với nội thất Fami để được tư vấn thiết kế những sản phẩm bàn phòng họp tốt nhất.



BÀN HỌP VENEER NTV5020

Đây là chiếc bàn họp veneer cao cấp. Bàn có khung xương gỗ Finger, mặt bàn veneer kết hợp da PU trang trí rất sang trọng, tinh tế. Giữa bàn là mặt kính màu glasskote cao cấp, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.


BÀN HỌP VĂN PHÒNG CT5022H1

Bàn họp quây rỗng giữa 800mm, bốn góc bàn lượn cong. Các mặt bàn chung chân. Mức độ đáp ứng từ 20 đến 24 người cùng ngồi họp. Bàn họp SCT5022 với cùng kích thước: W5000xD2200xH760 
Quý khách hàng có thể thêm các lựa chọn về mặt bàn và chân bàn. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

BÀN HỌP CM6000H

Mặt bàn hình chữ nhật, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn. Các khối bàn có đợt để tài liệu. Chân bàn gồm 4 khối hộp rộng 400mm sâu 1400mm. Khoảng giữa đặt mặt kính mờ phun cát dày 10mm. Mặt bàn dày 70mm, có lỗ đi dây, micro. Mặt trong phủ vinyl Hàn Quốc.

BÀN HỌP CM3600C

Mặt bàn hình ovan, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Mặt bàn gồm 2 khối ghép lại đặt trên chân có giá đỡ bracket. Khoảng giữa kết hợp Laminate HP Hàn Quốc khác màu. Chân dày 40 mm. Mặt bàn dày 50 mm, có lỗ đi dây, micro.

Nội thất Fami chuyên cung cấp ghế xoay Fami, bàn phòng họp, các mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng,... với chất lượng tốt nhất, được người tiêu dùng tin tưởng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, Fami cam kết làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét