Cách chọn vách ngăn làm việc khoa học cho các doanh nghiệp

Vách ngăn văn phòng Fami được thiết kế tùy theo từng không gian làm việc, giá rẻ nhất. Miễn phí tư vấn thiết kế bố trí mặt bằng cho đơn hàng có giá trị trên 10 triệu. 

Mô hình vách ngăn văn phòng ngày nay không còn xa lạ với các công ty nữa. Đây là mô hình làm việc tập trung theo phong cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Fami nhận làm vách ngăn bàn làm việc cho các công ty theo yêu cầu của khách hàng. Cùng Fami điểm qua các mẫu vách ngăn bàn làm việc được ưa chuộng hiện nay.


VÁCH NGĂN NỈ VN11

Vách ngăn nỉ khung nhôm với nhiều màu khác nhau. Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Vách dùng tạo các module làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Vách dày 30mm, phần vách trên và phần vách dưới được bọc hai màu nỉ khác nhau.

VÁCH NGĂN NỈ VN03

Vách ngăn khung nhôm  định hình phun cát ánh kim. Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Vách dùng tạo các modun làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Vách có độ dày 39mm hoặc 45mm, phần trên có ô kính sử dụng kính trắng hoặc kính mờ 4mm, phần dưới bọc nỉ hai mặt với nhiều màu sắc để lựa chọn.

VÁCH NGĂN NỈ VN06

Vách ngăn khung nhôm định hình sơn tĩnh điện màu ghi bọc vải nỉ hai mặt  với nhiều màu khác nhau. Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Vách dùng tạo các module làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Vách dày 60mm, có hộp kĩ thuật dưới chân vách.

VÁCH NGĂN NỈ VN9

Vách ngăn khung nhôm định hình sơn tĩnh điện màu ghi. Vách dày 39mm, 45mm, 55mm hoặc 60mm tùy vào yêu cầu, phần trên có các ô kính sử dụng kính trắng hoặc kính mờ 4mm. Vách có hộp kỹ thuật ngay trên mặt bàn, sử dụng để đi dây điện dây điện thoại, dây mạng LAN.

Kích thước của các vách ngăn có thể thay đổi, điều chỉnh tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Fami còn cung cấp thêm các mẫu giá sách đẹp cho văn phòng làm việc. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét