Chọn mua bàn họp văn phòng uy tín, chất lượng tốt nhất

Bàn họp là sản phẩm không thể thiếu cho công ty với các cuộc họp, hội nghị. Nội thất Xuân Hòa đáp ứng mọi yêu cầu của một chiếc bàn họp văn phòng chuyên nghiệp
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bàn họp với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành nội thất, Fami tự hào làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sau đây là một số sản phẩm bàn họp văn phòng nổi bật của chúng tôi.



BÀN HỌP SVH5115

Đây là sản phẩm bàn họp Fami làm từ gỗ MFC phủ Melamine phối 02 màu vàng xanh hài hòa, tươi sáng. Mặt bàn màu vàng có độ dày 25mm. Yếm và chân bàn màu xanh có độ dày 18mm. Toàn bộ cạnh bàn dán nẹp thẳng.

BÀN HỌP MẶT LIỀN CT2010H2

Bàn họp có mặt liền hình hộp xoàn,yếm ở giữa, không đợt. Chân bàn ghép hộp lượn cong soi rãnh trang trí tinh tế. Bàn có kích thước W2400 x H1200 x H750. Giá bán: 3.471.000. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

BÀN HỌP CM6000H

Mặt bàn hình chữ nhật, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn. Các khối bàn có đợt để tài liệu. Chân bàn gồm 4 khối hộp rộng 400mm sâu 1400mm. Khoảng giữa đặt mặt kính mờ phun cát dày 10mm. Mặt bàn dày 70mm, có lỗ đi dây, micro. Mặt trong phủ vinyl Hàn Quốc.



BÀN HỌP CM3600C

Đây là chiếc bàn họp vip thương hiệu Fami. Mặt bàn hình ovan, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Mặt bàn gồm 2 khối ghép lại đặt trên chân có giá đỡ bracket. Khoảng giữa kết hợp Laminate HP Hàn Quốc khác màu giúp tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm.

Ngoài các sản phẩm nổi bật trên, nội thất Fami còn cung cấp ghế xoay và nhiều sản phẩm nội thất văn phòng uy tín khác. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét