Giá ghế Fami rẻ nhất trên thị trường

Nội thất Fami cung cấp các loại ghế văn phòng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau, giá cả rẻ nhất thị trường. Cùng tìm hiểu và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất
Hướng tới mọi tầng lớp người tiêu dùng trong thị trường hiện nay, nội thất Fami không chỉ phân phối các mặt hàng cao cấp mà còn cung cấp các sản phẩm nội thất bình dân, giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Hãy tham khảo các sản phẩm ghế Fami nổi bật sau đây, bạn sẽ thấy được điều đó.

GHẾ GẤP CHUN GC01

Ghế gấp chun GC01 có kiểu dáng thiết kế sử dụng khung thép cho phần lưng, mặt ngồi và tay vịn tạo sự khỏe khoắn cho sản phẩm. Mặt tựa lưng và mặt ngồi được làm bằng dây chun co giãn tạo sự thoáng mát và mềm mại khi sử dụng. Toàn bộ phần chân ghế và lưng tựa ghế GC01 được sơn màu đen. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.



GHẾ CHUN XOAY CX02

Ghế xoay dây chun lưng cao có đệm đầu CX02 là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng. Mặt tựa lưng và mặt ngồi làm bằng dây chun co giãn tạo sự thoáng mát và mềm mại khi sử dụng. Ghế CX02 được thiết kế phần lưng cao hơn so với sản phẩm cùng loại CX01 để có thể tựa đầu trong quá trình sử dụng. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.



GHẾ GẤP GG12

Đây là chiếc ghế nhân viên Fami. Ghế gấp GG12-S với kiểu dáng hiện đại, màu sắc da dạng và phong phú. Ghế được sử dụng bằng vải nỉ cao cấp, giữ màu lâu và độ bền cao. Mặt và tựa ghế có thể sử dụng 3 loại vật liệu : bọc vải nỉ, PVC hoặc PU. Khung ghế được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp, giúp tăng độ bền, đẹp cho khung.


GHẾ GẤP GG07M

Ghế gấp GG07 có mặt ngồi mềm, phân đều áp lực lên cơ thể và giảm áp lực phía dưới đầu gối, giúp ngồi thoải mái, không tê chân. Con trượt để gấp, mở nhẹ nhàng. Đặc biệt an toàn không bị kẹp tay giúp gấp ghế tiện lợi nhẹ nhàng. Khớp cài xếp ghế thành hàng ngay ngắn, không xô lệch. Khung mạ Ni+Crom rất sáng và bền. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Fami cam kết giá ghế nhựa và các loại ghế khác của chúng tôi rẻ nhất thị trường. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm thực sự tốt.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét