Mua hộc ngăn kéo tiện dụng giá mềm

Hộc ngăn kéo, tủ chén treo tường, giá sách nhựa Fami giá mềm nhất thị trường, giao hàng miễn phí tận nơi, hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
Hộc ngăn kéo được người tiêu dùng ưa chuộng vì sự tiện dụng của nó. Nó có thể kết hợp với bàn làm việc hay sử dụng riêng để tài liệu. Những chiếc "tủ tài liệu mini" chắc chắn là người bạn đắc lực trong công việc với đống tài liệu ngổn ngang. Cùng xem để sở hữu ngay một chiếc nào.


HỘC NGĂN KÉO SMC1830DF

Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ MFC gồm 3 ngăn kéo, có khóa trung tâm. Ray bánh xe di chuyển dễ dàng các vị trí cần thiết. Hôc được dụng với bàn CDC.
HỘC NGĂN KÉO SME1830M

Sản phẩm phủ Melamine (MFC) nhập khẩu cao cấp chống cháy, chống thấm nước, chống trầy xước, hộc gồm 3 ngăn kéo, có khóa tiện dụng. Hộc tủ kết hợp với bàn làm việc rất tiện dụng hoặc sử dụng đơn cho văn phòng nhỏ.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm tủ chén treo tường cho nhà bếp gọn gàng.
TỦ TREO TƯỜNG SM3410H

Tủ treo dùng để treo tường hoặc treo trên vách ngăn, cánh kính lật trên, sử dụng piston chống. Đình tủ dán chão PVC. Bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu phủ vinyl Hàn Quốc.
TỦ TREO TƯỜNG SM3110H

Tủ treo dùng để treo tường hoặc treo trên vách ngăn. Tủ cánh kín, mở 2 bên, đình tủ dán chão PVC. Bề mặt phủ Laminate HP, hồi hậu phủ vinyl Hàn Quốc. Tủ không có hồi giữa.

Công ty Fami chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm nội thất giá rẻ, tiện lợi mà gần gũi trong cuộc sống như giá sách nhựa...Hãy liên hệ với chúng tôi để được sở hữu các sản phẩm giá mềm khác.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét