Những mẫu giá sách tiện dụng nhất trên thị trường

Bạn cần sắp xếp sách vở, tài liệu ngăn nắp, khoa học với những chiếc giá sách tiện dụng, giá rẻ. Hãy đến với nội thất Fami, bạn sẽ có được những sản phẩm ưng ý nhất
Giá sách là sản phẩm phổ biến và có vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Hiện nay, giá sách không đơn giản chỉ là nơi sắp xếp sách vở, tài liệu mà còn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Nội thất Fami sẽ cũng cấp cho bạn những mẫu giá sách tiên tiến, hiện đại, tiện dụng nhất.


GIÁ THƯ VIỆN QUỐC GIA 2 KHOANG GS5-K2

Đây là chiếc giá sách dành cho thư viện quốc gia. Giá có 2 khoang sử dụng 2 mặt, có 5 tầng cả đợt đáy. Hồi giá kín, có đợt di động, có thanh chắn giữa. Mỗi đợt chịu được 40kg. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.



GIÁ THƯ VIỆN 5 TẦNG GS1A

Giá thư viện  có 5 tầng để tài liệu (kể cả đợt đáy). Hồi giá thoáng, đợt di động để điều chỉnh độ cao của mỗi tầng. Mỗi đợt chịu được 30kg. Sản phẩm với thiết kế chắc chắn, linh hoạt sẽ phục vụ rất tốt công tác sắp xếp sách vở, tài liệu của thư viện.



GIÁ SÁCH GHÉP SM40-DC

Giá sách SM40DC  gồm 3 giá sách ghép lại: giá sách SM4030H - KT:W600xD266xH855, giá sách SM4040H - KT:W600xD266xH1225, giá sách SM4050H - KT:W600 xD 266 x H 1595. Chất liệu Gỗ Melamine .chống cháy, chống chày xước, chống thấm nước. Sản phẩm được sản xuất bởi Nội thất Fami. Có 3 màu khác nhau để lựa chọn: PO, DC, MB.



GIÁ SÁCH GỖ SV/BS4

Giá sách để 2 mặt , có 4 đợt. Thanh chặn đầu hồi bằng gỗ sơn PU. Thành và đợt được làm từ gỗ Melamine thành dày 25mm, đợt dày 18mm. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với những đường cong mềm mại rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Ngoài ra, nội thất Fami còn cung cấp giá sách nhựa và nhiều sản phẩm nội thất khác như hộc ngăn kéo, tủ chén treo tường,... với chất lượng tốt nhất thị trường. Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những dịch vụ ưu đãi lớn nhất.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét