Vách ngăn văn phòng sang trọng tại Hà Nội

Vách ngăn văn phòng tháo lắp dễ dàng, tính động cơ cao, vách ngăn gỗ đẹp, khung kính siêu bền...là đặc tính của một vách ngăn văn phòng hiện đại, thể hiện đẳng cấp cho mọi văn phòng.

Mỗi công trình, mỗi tòa nhà đều được xây dựng theo nét riêng biệt. Có những công trình thiết kế hoàn toàn bằng kính, cũng có những công trình thiết kế quá nhiều bức tường dày cộm, nặng nề kém xinh. Vậy giải pháp ở đây là gì? Nội thất Vàng xin giới thiệu tới quý khách hàng vách ngăn văn phòng, giải pháp cho những công trình với những bức tường kém sang trọng.


VÁCH NGĂN GỖ ỐP VERNEER VNOV02

Vách ngăn gỗ verneer lõi gỗ thịt hoặc gỗ công nghiệp bề mặt phủ gỗ tự nhiên 3 ly, sơn phủ PU bóng 3 lớp, sản phẩm hiện đại, kết hợp màu vân gỗ tự nhiên sang trọng cho văn phòng cao cấp. Sáng tạo căn phòng với các màu sắc được thay đổi tự nhiên theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với nội thất bên trong.

VÁCH NGĂN VERNEER 1 MẶT, VNOV08

Luôn thể hiện được đẳng cấp khi nó xuất hiện. Thay những chiếc tường bằng xi măng dày cộm thì vách ngăn gỗ verneer lõi gỗ thịt hoặc gỗ công nghiệp bề mặt phủ gỗ tự nhiên 3 ly, sơn phủ PU bóng 3 lớp là giải pháp tối ưu cho văn phòng cao cấp. tạo sự ảnh hưởng lớn cho diện mạo công ty.

VÁCH NGĂN VERNEER, VNOV11

Chắc hẳn rằng phòng giám đốc của bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ với nhân viên và đối tác của mình khi thiết kế nội thất với vách ngăn sang trọng như vậy. Mọi thứ đều được kết hợp hài hòa và hoàn hảo trên từng chi tiết. Từ tủ treo đến bàn ghế làm việc màu sắc trung tính và sắp xếp rất khoa học

VÁCH NGĂN GỖ VERNEER,VNOV13

Hãy là người tiêu dùng thông minh để biến văn phòng, công ty bạn trở thành nơi làm việc đẳng cấp, khoa học nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp giá sách gỗ và rất nhiều sản phẩm khác.Cùng nâng tầm công ty bạn với nội thất Fami
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét