Ghế nhân viên văn phòng an toàn cho sức khỏe

Chọn mua ghế nhân viên Fami kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ nhất thị trường. Đến và cùng trải nghiệm từng sản phẩm với công ty chúng tôi.
Ghế nhân viên văn phòng được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng và được bày bán rất nhiều trên thị trường, nhưng không phải ghế nào cũng được sản xuất đúng chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Ghế nhân viên Fami sử dụng chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe, và đặc biệt là thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.
GHẾ NHÂN VIÊN A101-02

Ghế xoay A101-02 là loại ghế xoay được 360 độ, điều chỉnh độ cao bằng cần hơi giúp thay đổi hướng ngồi và độ cao linh hoạt. Khung ghế được chế tạo từ nhựa cao cấp với độ vững chắc cao chịu được trọng lượng lớn. Lưng tựa ghế và đệm ngồi của sản phẩm được thiết kế dựa trên cấu trúc và nguyên lý vận động của cơ thể người nhờ đó khung xương chậu được tì đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống và chống đau lưng với tư thế khi làm việc hay thư giãn.


GHẾ LƯỚI NHÂN VIÊN A205-03

Ghế xoay lưới cao cấp với khung nhựa vững chắc, phần lưng ghế bằng lưới chống tích nhiệt khi ngồi làm việc lâu nên tạo cảm giác rất dễ chịu khi ngồi. Gối tựa đầu đệm mút bọc vải lưới giúp nâng đỡ đầu khi thư giãn. Chân sao bằng nhựa có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng nhất.
GHẾ NỈ NHÂN VIÊN A101-01

Màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam nên khi ngồi làm việc, ghế sẽ ôm cơ thể tạo định hình khi ngồi làm việc. Ghế có thể ngả về sau thư giãn khi mệt mỏi.


Ghế tựa lưng với thiết kế lưng cao đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, bên cạnh đó thiết kế của ghế còn đem lại sự hiện đại và mang phong cách cổ điển. Phần đệm mút bọc da công nghiệp, chân mạ chắc chắn chịu được trọng lượng cao.

Ngoài ra, Fami còn cung cấp cho khách hàng bộ bàn ăn inox cho bữa cơm gia đình thêm trọn vẹn hơn. Cùng mua sản phẩm Fami để cảm nhận những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét