Ghế trưởng phòng hiện đại trên từng chi tiết

Bạn cần mua những sản phẩm ghế trưởng phòng hiện đại. Hãy đến với thương hiệu Fami, đảm bảo 100% hài lòng
Chúng ta đều biết ghế trưởng phòng là một sản phẩm quen thuộc không thể thiếu của một công ty. Cùng với sự phát triển của kinh tế thì yêu cầu về chất lượng ghế trưởng phòng ngày càng cao. Hiểu được điều đó, nội thất Fami đã nghiên cứu cho ra đời hàng loạt sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sau đây là một số sản phẩm nổi bật của chúng tôi.


GHẾ LƯỚI GL206

Đây là một sản phẩm ghế lưới cao cấp có phần tựa bằng khung thép bọc vải lưới, 2 bên là tay nhựa. Chân ghế bằng sắt phun sơn tĩnh điện màu ghi với thiết kế hình sao 5 cánh có bánh xe. Có cần điều chỉnh độ cao cho phù hợp với người sử dụng.

GHẾ XOAY LÃNH ĐẠO GX201.2-HK

Chiếc ghế lãnh đạo này có thiết kế khá sành điệu với mép mặt ngồi được vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép. Ghế được bọc bằng vải da PU, chân ghế hình sao hợp kim nhôm dòng S05 vững chắc. Tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, mặt tỳ tay bằng da PU êm ái. Ghế có mút đệm loại cao cấp, tạo sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.

GHẾ LƯỚI LÃNH ĐẠO GL301

Đây là chiếc ghế trưởng phòng hiện đại, có kích thước W605 x D780-1230 x H1220-1350. Ghế có khung tựa bằng nhựa bọc vải lưới màu xanh rất trẻ trung, phần tựa gối đầu có thể điều chỉnh độ cao phù hợp khi làm việc và thư giãn. Đệm mút bọc lưới xốp, tay thép mạ bọc nhựa, chân thép dập mạ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

GHẾ LƯỚI LÃNH ĐẠO GL205

Thêm một sản phẩm ghế trưởng phòng cao cấp mang thương hiệu Fami. Ghế có lưng tựa bằng nhựa có thể ngả khi ngồi làm việc hoặc thư giãn. Tay ghế chữ T mới không tăng chỉnh độ cao, kiểu dáng hiện đại. Đệm ghế mút bọc vải lưới xốp, tựa lưới đặc biệt chịu lực cao giảm sự tích nhiệt.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, cùng đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiệt tình, chúng tôi cam kết giao hàng và miễn phí lắp đặt trên toàn quốc. Hãy đến với nội thất Fami để có những sự lựa chọn thông minh nhất.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét