Tìm mua sản phẩm bàn làm việc bền đẹp, giá rẻ

Ở đâu có thương hiệu Fami, ở đó có nội thất đẹp. Cùng tìm hiểu các sản phẩm bàn làm việc thương hiệu Fami, đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối hài lòng
Fami là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành nội thất hiện nay. Các sản phẩm của nội thất Fami luôn đảm bảo chất lượng tốt, giá cả hợp lí do đó luôn được khách hàng tin tưởng. Những chiếc bàn làm việc bền, đẹp sau đây của chúng tôi sẽ giúp chứng minh điều đó.


BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT TO1514-MEL25T

Đây là chiếc bàn văn phòng chân sắt có mặt bàn dày 25mm phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Cạnh bàn được làm tròn (Forming). Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn giúp lắp đặt máy tính thuận tiện. Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1,2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ. Khung giằng chân tiết diện 20x40mm tạo độ vững chắc cho bàn.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT HU12

Thêm một chiếc bàn làm việc đẹp thương hiệu Fami. Bàn có chân yếm bằng sắt thiết kế hình chữ L. Mặt bàn gỗ phủ Laminate HP Hàn Quốc và được sơn màu ghi tươi sáng. Bàn dùng kem với chiếc hộc di động gồm 3 ngăn kéo giúp để tài liệu thuận tiện. Ngoài ra còn có yếm che chắn tạo sự riêng tư cho người sử dụng.

BÀN LÀM VIỆC CUV1206

Mặt bàn dày 25mm, cánh mở hộc liền và mặt trước ngăn kéo phủ Laminate HP Hàn Quốc cao cấp. Hồi, hậu bàn dày 18mm phủ Vinyl Hàn Quốc. Bàn có 1 ngăn kéo và 1 hộc cánh mở (có khóa). Giữa mặt bàn và hồi bàn có sử dụng giá đỡ giúp tăng sự thông thoáng và sang trọng cho sản phẩm.

BÀN LÀM VIỆC CD1200H

Thêm một sản phẩm nổi bật nữa cho bạn lựa chọn. Mặt bàn phủ chất liệu Laminate cao cấp, hồi, hậu bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn giúp lắp đặt máy tính một cách thuận tiện. Cạnh bàn được làm tròn (Forming). Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và hồi bàn giúp tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm.

Ngoài các sản phẩm nổi bật trên, nội thất Fami còn nhận thiết kế và thi công nội thất trên toàn quốc, đảm bảo uy tín chất lượng. Bạn cũng không cần lo lắng về giá cả bởi giá thiết kế nội thất của chúng tôi rẻ nhất trên thị trường. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi đặc biệt.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét