Mua bàn trưởng phòng giá tốt tại Hà Nội

Mua bàn trưởng phòng giá rẻ nhất Hà Nội, nhay tay là những khách hàng đầu tiên nhận được các phần quà khi mua sản phẩm của Fami trên toàn quốc.
Bàn trưởng phòng Fami ngày nay rất được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao và giá thành lại phù hợp với mọi đối tượng trong xã hội. Nội thất Fami xin giới thiệu tới quý khách hàng một số mẫu bàn trưởng phòng giá rẻ bán chạy nhất hiện nay.




Chiếc bàn trưởng phòng chân sắt thiết kế hình mặt bàn rất mới lạ, tạo sự thích thú khi nhìn qua. Chân trụ bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn có thể chịu được trọng lượng lớn. Bàn sử dụng yếm tạo sự riêng tư cho người sử dụng.


Bàn trưởng phòng cao cấp của Fami không làm quý khách hàng phải thất vọng vì mẫu mã và chất lượng mà nó mang lại. Kiểu dáng trẻ trung, sử dụng chất liệu Laminate HP Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng và tính thẩm mỹ cao, Bàn còn có yếm tạo sự riêng tư cho người làm việc.
BỘ BÀN LÀM VIỆC SMM1800H

Bộ bàn trưởng phòng sơn PU SMM1800H bao gồm: Bàn chính bàn giám đốc MSM1800H, Tủ phụ bàn giám đốc ASM1200H, Hộc ngăn kéo di động SM1830FH. Sự kết hợp giữa bàn làm việc chính, bàn phụ và hộc di động luôn là sự kết hợp thông minh và khoa học cho mọi văn phòng.
BỘ BÀN LÀM VIỆC SMD1800H

Cũng là sự kết hợp thông minh và khoa học như các bàn làm việc trên, bàn làm việc SMD1800H không thể thiếu cho dân văn phòng nói chung và chức vụ trưởng phòng nói riêng. Đầu tư những chiếc bàn làm việc này là một sự đầu tư đúng đắn và không tốn quá nhiều chi phí bạn đã sở hữu cho mình chiếc bàn Fami chất lượng để làm việc.

Liên hệ trực tiếp hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình các sản phẩm của Fami. Nội thất Fami chuyên bán các sản phẩm giá tốt nhất thị trường.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét