Chọn hộc ngăn kéo tiện lợi cho công việc

Fami cung cấp hộc ngăn kéo, tủ bếp treo tường luôn luôn đạt chất lượng cao, giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc một cách nhanh nhất, hàng chuẩn 100% như hình.
Bạn lo lắng vì tài liệu quá nhiều mà không có chỗ để? Góc làm việc của bạn quá bừa bộn vì đống tài liệu hay những đồ đạc ngổn ngang? Đừng lo lắng về điều đó, tủ tài liệu mini được để ngay cạnh bàn làm việc ra đời đã giải quyết mọi khó khăn cho bạn.




HỘC NGĂN KÉO SM5030H
Hộc ngăn kéo SM5030H phủ Laminate HP được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước; hồi hậu phủ Vinyl cao cấp an toàn cho sức khỏe. Hộc ngăn kéo cố định có khóa, gồm 3 tầng và ray bi. Hộc có sử dụng file treo.

Ngoài công dụng là tủ đựng tài liệu mini, hộc ngăn kéo còn có thể được bố trí ở phòng bếp để những vật dụng nhà bếp cần thiết, gọn gàng giống như một chiếc tủ bếp treo tường 
>> Xem thêm Lựa chọn tủ treo tường cho phòng bếp luôn đẹp



HỘC NGĂN KÉO SM5040H
Hộc ngăn kéo SM5040H được thiết kế cao nhưng hẹp về bề ngang tiện lợi cho phòng làm việc nhỏ. Tất cả các sản phẩm đều sử dụng chất liệu tốt nhất từ Hàn Quốc nên khách hàng không phải lo về chất lượng. Thiết kế đơn giản cho từng loại văn phòng.


HỘC NGĂN KÉO SMC1830DF

Hộc ngăn kéo di động sử dụng chất liệu gỗ MFC, gồm 3 ngăn kéo rộng rãi và khóa trung tâm an toàn, riêng tư. Hộc ngăn kéo có ray bánh xe để di chuyển và được sử dụng với bàn CDC. Màu sắc có thể thay đổi tùy thuộc với sở thích và bàn làm việc của mình.


HỘC NGĂN KÉO DI ĐỘNG SM1830FH

Chắc hẳn những chiếc hộc ngăn kéo như thế này quả là tiện dụng cho văn phòng làm việc của bạn. Vừa nhỏ gọn lại tiện lợi, chắc chắn nó là vật không thể thiếu cho các công ty hiện nay. 

Nhanh tay sở hữu ngay người bạn đồng hành trong công việc ngay để không gian làm việc của bạn thêm gọn gàng và khoa học. Nếu có khó khăn hay bất cứ một thắc mắc gì, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét