Nhanh tay rinh ngay sản phẩm bàn làm việc văn phòng

Nhanh tay mua ngay sản phẩm với số lượng lớn được giảm giá sốc, bàn văn phòng hiện đại, chất lượng được phân phối bởi nội thất Fami.

Các bàn làm việc ECO có điểm chung được thiết kế đơn giản cho dân văn phòng. Bàn thay thế cho Modul bàn làm việc có vách ngăn, phù hợp cho mọi không gian văn phòng. Cùng Fami lựa chọn ra các sản phẩm bàn làm việc văn phòng chất lượng rinh ngay về văn phòng làm việc của mình.



Bàn được thiết kế hình chữ L với đường cong mềm mại, cùng với đó là sự kết hợp 2 tông màu sáng làm cho chiếc bàn trở nên thật bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phía dưới bên trái bàn là các ngăn kéo và khay đựng tài liệu. Bàn có yếm che tạo sự riêng tư cho người sử dụng.

BÀN LÀM VIỆC CHB1607

Bàn làm việc ECO Beta sử dụng chất liệu MFC. Hộc treo có 01 cánh mở & 01 ngăn kéo (Ngăn kéo dùng ray bánh xe) tiện lợi để vật dụng cá nhân rất phù hợp. Chân ốp chữ nhật điều chỉnh được độ cao sao cho phù hợp với vóc dáng và ngồi làm việc thoải mái nhất.
BÀN LÀM VIỆC CHE1607

Bàn làm việc ECO đơn giản cho không gian ngôi nhà bạn, được phủ Melamine (MFC) nhập khẩu. Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn và ngăn kéo và 01 cánh mở (có 1 khóa ở ngăn cánh mở). Chân bàn điều chỉnh được độ cao cho vừa với vóc dáng, tầm làm việc vừa vặn, thoải mái, ngăn ngừa các bệnh về cột sống.
BÀN LÀM VIỆC CHC1406

Bàn làm việc ECO Alpha cũng có kiểu thiết kế tương tự với bàn ECO Beta. Nếu như bàn ECO Beta sử dụng màu đồng nhất MBC thì bàn làm việc ECO Alpha sử dụng màu đồng nhất OCC. Sử dụng cốt gỗ MDF nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia tráng phủ Melamine tại Việt Nam.

Hãy gọi đặt hàng ngay cho chúng tôi, nhận ưu đãi đặc biệt với đơn hàng lớn đang chờ đón các bạn. Nội thất Fami - sản phẩm chất lượng, giá rẻ cho người tiêu dùng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét