Tiện lợi hơn với vách ngăn văn phòng Fami

Hiện đại, ngăn nắp, tiện dụng chính là những đặc điểm bạn có khi mua những chiếc vách ngăn văn phòng Fami. Đặt hàng ngay để nhận được nhiều ưu đãi lớn từ công ty
Vách ngăn văn phòng là sản phẩm ngày càng phổ biến rộng rãi trong mọi công ty hiện nay. Việc sắp xếp vách ngăn làm sao cho khoa học, thẩm mỹ, tăng hiệu quả công việc là một bài toán cần đặt ra đối với mỗi công ty. Bạn không cần phải băn khoăn lo lắng nữa bởi với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nội thất Fami sẽ giúp bạn lựa chọn và thiết kế vách ngăn văn phòng hợp lí nhất.


VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG, GỖ ỐP VERNEER VNOV01

Đây là sản phẩm vách ngăn văn phòng bằng gỗ thương hiệu Fami. Vách verneer làm từ khung gỗ công nghiệp MDF hoặc gỗ tự nhiên ghép finger, bên ngoài phủ lớp gỗ tự nhiên vân sồi, vân Pơmu,..dựa trên công nghệ ép nhiệt trực tiếp tạo liên kết bền vững của lớp gỗ tự nhiên và lớp khung xương là vách ngăn khung xương gỗ ốp verneer, đang được ưa chuộng và là xu thế trong các văn phòng hiện đại.

VÁCH NGĂN GỖ ỐP VERNEER VNOV02

Vách ngăn chia modun bảng gỗ Verneer (đơn vị tính m2). Vách có lõi gỗ thịt hoặc gỗ công nghiệp bề mặt phủ gỗ tự nhiên 3 ly, sơn phủ PU bóng 3 lớp, sản phẩm thích hợp cho văn phòng cao cấp. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, kết hợp với màu vân gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng cho văn phòng và phong cách đặc trưng riêng về màu sắc do có thể thay đổi bằng màu của sơn PU.

VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG GỖ KÍNH VNKG04

Vách có hệ khung nhôm định hình sơn tĩnh điện màu ánh nhôm. Bề mặt bọc gỗ Melamine màu sắc tùy chọn. Phía trên có kính một lớp độ cao 200mm nhằm tạo sự thanh mảnh thông thoáng cho khu vực nhân viên. Độ cao vách ngăn sử dụng cho bàn làm việc là 1200mm, có thể tăng giảm tùy theo khách hàng. Vách ngăn văn phòng sử dụng cho bàn làm việc với nhiều độ dày khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, với văn phòng ít chỗ ngồi có thể sử dụng vách ngăn độ dầy 39 hoặc 45 mm nhằm tiết kiệm diện tích, trường hợp nhiều hơn có thể sử dụng loại vách ngăn dày 60 mm để tăng tiết diện hộp kỹ thuật phía dưới nhằm chạy được nhiều dây dẫn (dây điện, điện thoại, dây mạng) hơn. Phía dưới chân vách khách hàng có thể thêm lựa chọn bổ xung hộp kỹ thuật được dập lỗ sẵn, tích hợp cho ổ cắm điện, điện thoại, mạng.


VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG CHỐNG CHÁY

Vách ngăn văn phòng chống cháy, vật liệu bằng thép tấm sơn tĩnh điện, chiều dầy 24mm, chiều cao tùy theo thiết kế. Vách ngăn văn phòng khung nhôm định hình, mặt bọc nỉ. Phía trên hoặc dưới có thể ốp nỉ các mầu theo sự lựa chọn của khách hàng.

Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm ghế giám đốc, vách ngăn văn phòng, ghế văn phòng cao cấp với chất lượng tốt, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về thiết kế nội thất.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét