Bàn văn phòng đẹp - Nội thất Fami

Bạn muốn mua một tủ sắt đẹp? Hãy đến với nội thất Fami, bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý, tha hồ lựa chọn với nhiều mẫu mã...
Trở thành một thương hiệu uy tín về phân phối từng sản phẩm, Nội thất văn phòng cao cấp Fami đã tạo dựng được niềm tin rất lớn trong lòng quý khách hàng, bởi chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi không gian và phù hợp với túi tiền của từng người.

Bàn văn phòng Fami luôn được thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với từng loại văn phòng và an toàn cho sức khỏe của quý khách hàng.



BÀN GIÁM ĐỐC BGD3210C

Bàn giám đốc thuộc dòng bàn văn phòng với thiết kế đẹp, trẻ trung, màu đen sang trọng mà hiện nay được ưa chuộng cao. Bề mặt ngoài  phủ Laminate HP Hàn Quốc, chống cháy, chống xước, chống thấm nước. Mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.



Bàn ghế văn phòng Fami không làm quý khách hàng phải thất vọng vì mẫu mã và chất lượng mà nó mang lại. Kiểu dáng trẻ trung, sử dụng chất liệu Laminate HP Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng và tính thẩm mỹ cao, Bàn còn có yếm tạo sự riêng tư cho người làm việc.

Ngoài ra, Fami còn nhận thiết kế thi công nội thất sang trọng, chất lượng tại khu vực miền Bắc.
>> Xem thêm Fami thi công nội thất văn phòng sang trọng, chất lượng



BÀN LƯỢN TRÁI FAMI CP1400HL-DC

Mặt bàn phủ Melamine Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Cạnh bàn dán gờ (chão). Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và hồi bàn. Chiếc bàn Fami dành cho văn phòng trưởng phòng, thiết kế đơn giản có hộc di động phục vụ cho công việc của bạn. Bàn phù hợp với thói quen người Việt Nam.
BÀN CHÂN SẮT TO1212

Bàn chân sắt thiết kế đơn giản của bàn văn phòng, có thể làm bàn ăn, bàn họp hay bàn làm việc vì tính tiện dụng và thời trang của nó mang lại. Những thiết kế của Fami luôn hướng tới sự thời trang và tiện dụng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Liên hệ trực tiếp hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình các sản phẩm của Fami. Nội thất Fami chuyên bán các sản phẩm giá tốt nhất thị trường.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét