Mua sofa da ở đâu tốt nhhất, chất lượng nhất?

Sofa da, sofa nỉ, sofa văng, sofa giường của nội thất fami được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến cùng chất liệu cao cấp mang đến một sản phẩm giá rẻ, tiện dụng.

>> Sofa da tốt nhất tại đại lý nội thất hà nội

Mua sofa ở đâu chất lượng? Nên chọn Sofa nhập khẩu hay Sofa sản xuất trong nước tốt hơn? Đó là những câu hỏi chung thường gặp của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua sofa da, sofa nỉ cao cấp cho không gian của họ. Vậy thì làm thế nào để có được sự lựa chọn tốt cho mình? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế phòng khách, ghế sofa giường, sofa văn phòng..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Các nhà sản xuất ở Việt Nam chưa có được công nghệ tốt nhất để tạo ra các loại sofa trong khi các nhà sản xuất Sofa của Malaysia, Trung Quốc hay Thái Lan đều có thị trường xuất khẩu đi các nước trên thế giới cho nên việc đầu tư công nghệ hiện đại là điều bắt buộc là điều cần thiết. 



Tuy nhiên các thiết kế mẫu mã của nhà sản xuất Sofa Việt chủ yếu dựa trên mẫu mã thiết kế của người Việt, trong khi các nước khác vì xuất khẩu ra nước ngoài (Châu Âu) nên họ lại đầu tư để thuê thiết kế người Châu Âu để thiết kế nên tại thời điểm của hiện tại thì Sofa nhập khẩu vẫn là sự lựa chọn ưu tiên cho người tiêu dùng Việt Nam.


Để lựa chọn một bộ ghế sofa văng, sofa góc...đẹp và ưng ý, khách hàng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi mua để tránh phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nội thất sofa với hàng nghìn thiết kế nhập khẩu từ các nước phát triển sẽ hứa hẹn mang đến mọi không gian như mong muốn của quý vị.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét