Những chiếc bàn máy tính rẻ nhất thị trường

Mua sản phẩm bàn máy tính giá rẻ, chất lượng tốt ở đâu. Nội thất Fami chính là điểm đến tin cậy dành cho bạn.
Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, máy tính là một thiết bị quan trọng không thể thiếu, và do đó nhu cầu về bàn máy tính cũng không ngừng tăng lên. Vậy làm thế nào để lựa chọn được những chiếc bàn để máy tính giá rẻ, chất lượng tốt. Cùng tham khảo những sản phẩm sau đây của chúng tôi.

BÀN MÁY TÍNH SD15S

Chiếc bàn máy tính này được thiết kế có chân chữ C, gồm khay bàn phím, giá để CPU, phía dưới bên phải mặt bàn còn có 1 ngăn kéo nhỏ để đựng tài liệu. Bàn có bánh xe giúp thuận tiện trong việc di chuyển.

BÀN NTB01

Đây là một chiếc bàn máy tính liền  giá sách. Việc thiết kế như vậy sẽ giúp có nhiều không gian hơn để sắp xếp tài liệu, tiện lợi cho người sử dụng. Bàn đặc biệt thích hợp cho các em học sinh bởi tính tiện dụng của nó.

BÀN VI TÍNH CHÂN SẮT TH120

Đây là chiếc bàn vi tính có chân hình chữ L, đế chân bằng sắt, mặt bàn làm từ gỗ Laminate dày 25mm. Phía dưới gầm bàn có 1 đợt ngang, 1 hộc sắt phụ liền bàn gồm 1 khoang hở có đợt và 1 ngăn kéo có khóa. Ngoài ra bàn còn có yếm lửng vừa tạo sự riêng tư vừa có thể để tài liệu, vật dụng rất tiện lợi.




Thêm một sản phẩm nổi bật nữa đến từ nội thất Fami. Chiếc bàn này thật bắt mắt với màu ghi tươi sáng. Chân bàn bằng sắt thiết kế hình chữ X vững chắc. Phía dưới được gắn một hộc gồm 3 ngăn kéo để đựng tài liệu. Sản phẩm sẽ mang lại sự trẻ trung, cá tính cho chủ nhân của nó.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, chúng tôi cam kết giá bàn làm việc của nội thất Fami rẻ nhất thị trường. Bên cạnh bàn máy tính thì nội thất Fami còn cung cấp bàn quầy lễ tân và nhiều sản phẩm văn phòng uy tín khác. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm chi tiết.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét