Đẳng cấp hơn với bàn họp Fami

Mua bàn họp Fami để thể hiện sự đẳng cấp trong công việc, hội họp, giá các sản phẩm cạnh tranh. Tư vấn và giao hàng miễn phí tận nơi.
Phòng họp là nơi các thành viên của công ty cùng ngồi lại để bàn bạc, trao đổi, vạch ra chiến lược kinh doanh. Với tầm quan trọng như vậy, việc thiết kế nội thất phòng họp với chiếc bàn họp sang trọng, hiện đại có ý nghĩa hết sức quan trọng, bởi nó ảnh hưởng đến bộ mặt và việc làm ăn của công ty. Cùng đến với nội thất Fami để được tư vấn thiết kế những sản phẩm bàn phòng họp tốt nhất.


BÀN HỌP CM6000H

Mặt bàn hình chữ nhật, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn. Bàn họp Fami có các khối để tài liệu rất tiện dụng, cạnh bàn được làm trong tạo sự thoải mái khi ngồi làm việc. Bàn họp có lỗ đi dây, micro.


Bàn ghế phòng họp hiện đại, màu sắc vàng, nâu sang trọng, có giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng. Mặt bàn dày, cạnh được làm tròn (forming) cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc.

BÀN HỌP CR1060H

Bàn họp thiết kế hình trong độc đáo dành cho họp nhóm, họp các phòng ban ít người. Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc, chân bàn và hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc, cạnh bàn dán chão PVC.


Đây là chiếc bàn họp sơn PU cao cấp với kết cấu từ khung xương gỗ tự nhiên, cốt gỗ công nghiệp cao cấp. Veneer ghép vân được lang trực tiếp từ cây gỗ Pơ Mu, đặc biệt cạnh bàn được bo bằng gỗ tự nhiên, bề mặt bàn được sơn PU cao cấp 3 lớp. Kết hợp với ghế phòng họp cao cấp tạo nên sự thoải mái và sang trọng nhất khi ngồi họp bàn ý tưởng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho phòng họp công ty bạn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét