Khẳng định đẳng cấp với ghế lãnh đạo Fami

Cùng lựa chọn những chiếc ghế lãnh đạo Fami hiện đại, cao cấp nhất thị trường, khẳng định vị thế của một người đứng đầu công ty, mua ngay để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất
Hiện nay cùng với sự phát triển kinh tế thì cường độ công việc đòi hỏi ở mỗi người ngày càng cao, đặc biệt là giám đốc, trưởng phòng, những người lãnh đạo công ty. Chính vì thế, nội thất Fami đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp, tiên tiến nhất giúp người dùng thoải mái, thư giãn nhất trong quá trình làm việc, Sau đây là một số sản phẩm nổi bật của chúng tôi.


GHẾ DA CAO CẤP TQ22

Ghế có chân và tay làm từ gỗ tự nhiên sơn PU cao cấp. Đệm tựa mút bọc da với nhiều đường may trang trí rất tỉ mỉ, tinh tế. Ghế có bát điều chỉnh độ cao cà độ ngả giúp phù hợp nhất với các tư thế ngồi khi sử dụng.

GHẾ DA CAO CẤP TQ01

Cũng là một sản phẩm ghế da cao cấp dành cho giám đốc, chiếc ghế này có chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe, đệm tựa mút bọc da thật. Bề mặt đệm tựa, phía sau và hai bên cạnh ghế bọc da CN với nhiều đường may trang trí. Nẹp gỗ, tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng, có bát điều chỉnh độ ngả và độ cao cần hơi và độ ngả của ghế.

GHẾ XOAY DA GX208.1-HK

Còn đây là chiếc ghế trưởng phòng hiện đại thương hiệu Fami. Ghế có kiểu dáng hiện đại, được bọc da PU cao cấp. Chân ghế hình sao 5 cánh được làm bằng hợp kim nhôm vững chắc. Nẹp viền nhựa mạ trắng mang lại sự sang trọng cho sản phẩm.

GHẾ XOAY LÃNH ĐẠO GX201.2

Ghế có mặt ngồi vát vong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép. Chân đế hình sao làm từ hợp kim nhôm dòng 05 vững chắc. Tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, mặt tỳ tay bằng da PU êm ái. Sản phẩm được thiết kế mang lại tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.

Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chính hãng, uy tín nhất thị trường. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi. Hãy gọi điện đặt hàng ngay để nhận được những ưu đãi lớn nhất từ công ty.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét