Các sản phẩm giá sách được ưa chuộng nhất trên thị trường

Thay những giá sách cũ kĩ bằng những chiếc giá sách mới tiện lợi hơn. Nội thất Fami với kinh nghiệm nhiều năm sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất
Giá sách là một sản phẩm rất quen thuộc với chúng ta, đó là nơi để sắp xếp sách vở, tài liệu sao cho ngăn nắp, gọn gàng, khoa học. Bạn muốn sở hữu những chiếc giá sách bền, đẹp, tiện lợi. Hãy cùng tham khảo các sản phẩm dưới đây của nội thất Fami, đảm bảo bạn sẽ tuyệt đối hài lòng.

GIÁ THƯ VIỆN 5 KHOANG, 5 TẦNG GS5-K5

Đây là chiếc giá sách thiết kế cho thư viện nên có kích thước khá lớn để có nhiều sức chứa. Giá có 5 khoang sử dụng 2 mặt, có 5 tầng cả đợt đáy. Hồi giá kín, có đợt di động, có thanh chắn giữa. Hồi chịu được sức nặng tới 40kg. Sản phẩm được bảo  hành 12 tháng.

GIÁ THƯ VIỆN 5 TẦNG GS1A

Cũng là sản phẩm dành cho thư viện nhưng chiếc giá sách này có chiều dài ngắn hơn phù hợp với những không gian hẹp, không cần chứa quá nhiều tài liệu. Giá có 5 tầng để tài liệu (kể cả đợt đáy). Hồi giá thoáng, đợt di động để điều chỉnh độ cao của mỗi tầng. Mỗi đợt chịu được sức nặng tới 30kg.

GIÁ THÉP ĐA NĂNG 5 TẦNG GS2-K1

Còn đây là chiếc giá thép đa năng với 5 tầng (kể cả đợt đáy). Hồi giá hở, các đợt cố định, sử dụng 2 mặt. Mỗi đợt chịu được sức nặng không quá 30kg. Việc sử dụng chất liệu thép sẽ giúp sản phẩm được chắc chắn và có độ bền cao. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

GIÁ SÁCH SM4040H

Thêm một sản phẩm giá sách nhựa Fami nổi bật cho bạn lựa chọn. Giá có kích thước nhỏ gọn và thiết kế khá đơn giản, phù hợp dùng cho gia đình hay những văn phòng không có nhiều tài liệu, sách vở. Giá có 3 tầng và 4 đợt, được phủ chất liệu Vinyl Hàn Quốc bền, đẹp.

Nội thất Fami chuyên cung cấp hộc ngăn kéo, giá sách nhựa, tủ chén treo tường,.. với thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lí. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tốt nhất.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét