Mua tủ gỗ giám đốc đẹp - Nội thất Fami

Bạn muốn mua một tủ sắt đẹp? Hãy đến với nội thất Fami, bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý, tha hồ lựa chọn với nhiều mẫu mã...
Ngoài chức năng lưu trữ, tủ tài liệu văn phòng còn là nơi trưng bày lý tưởng với những cuốn sách, những kỷ niệm chương, đồ lưu niệm hoặc những vật phẩm quý giá… cho nên những chiếc tủ giám đốc thiết kế rất cầu kì, có nhiều ngăn phù hợp với chức vụ lãnh đạo lớn trong một công ty. Cùng khám phá các mẫu tủ giám đốc Fami dưới đây.

TỦ GIÁM ĐỐC TGD2645C

Thuộc dòng tủ gỗ văn phòng, tủ 4 buồng, 3 khối, là sự kết hợp của: 2 tủ TGD8350 + 1 tủ TGD8050M. Phần trên 4 cánh kính có khóa, 1 khối trống 2 buồng không cánh. Phần dưới 4 cánh mở. Bề mặt  phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn. Đình dày kết hợp chỉ khác màu. Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc.
TỦ GIÁM ĐỐC TGD2645T

Tủ 4 buồng, 3 khối, là sự kết hợp của các tủ: TGD8350L,TGD8050M, TGD8350R. Phần trên 2 cánh kính có khóa, 2 cánh gỗ có khóa, 1 khối trống 2 buồng không cánh. Phần dưới 4 cánh mở. Bề mặt  phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn. Đình dày kết hợp chỉ khác màu. Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc
TỦ TÀI LIỆU FM312#P

Tủ tài liệu sơn PU cao cấp có 4 buồng, trong đó có 2 buồng kép. 2 buồng có kính sang trọng, 2 buồng cửa gỗ có khóa kín đáo và riêng tư. Những chiếc tủ giám đốc như thế này phù hợp với mọi văn phòng khác nhau.
TỦ GIÁM ĐỐC TGD1840F

Tủ 4 buồng (2 buồng kép), trên có 4 cánh kính có khóa, dưới có 4 cánh gỗ có khóa. Đình tủ và hồi dày 48mm. Bậc 24 mm. Hậu 25 mm. Bề mặt  phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Cạnh đình tủ được làm tròn (Forming). Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc.

Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Công ty Nội thất Vàng có thương hiệu và uy tín hàng đầu về các sản phẩm nội thất tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được những chiếc tủ phù hợp với không gian hoàn hảo nhất cho phòng giám đốc hiện đại và chuyên nghiệp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét