Chọn ghế trưởng phòng đúng tầm vóc và sức khỏe

Không cần đầu tư nhiều cho thời gian thư giãn, chỉ với ghế giám đốc cao cấp Fami, bạn sẽ có được cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi và tràn đầy năng lượng.

Trưởng phòng cũng là chức vụ quan trọng trong một công ty, là người hỗ trợ giám đốc đưa công ty hoạt động vững mạnh theo một quỹ đạo nhất định. Việc lựa chọn chiếc ghế ngồi cũng rất quan trọng, nó không những đảm bảo sức khỏe, sang trọng mà còn mang hình ảnh, cốt cách của người trưởng phòng. Fami cho ra đời các mẫu ghế trưởng phòng hiện đại, sang trọng, mang hình ảnh quyền uy người lãnh đạo vào từng sản phẩm.


Ghế da trưởng phòng xoay được 360 độ là một trong những loại sản phẩm vô cùng tiện lợi, với thiết kế phù hợp với nguyên lý vận động của cơ thể người, đệm mút tạo sự thoải mái khi sử dụng. Ghế có tay căn chỉnh độ cao giúp thích ứng với nhiều loại bàn. Chân xoay mạ có bánh xe.

GHẾ XOAY GXC103B

Được sử dụng rộng rãi tại các văn phòng, ghế xoay GXC103B là một trong những loại sản phẩm vô cùng tiện lợi, với thiết kế phù hợp với nguyên lý vận động của cơ thể người, đệm và tựa lưng êm ái tạo sự thoải mái khi sử dụng. Ghế có tay căn chỉnh độ cao giúp thích ứng với nhiều loại bàn. Chân xoay linh hoạt, có bánh xe giúp di chuyển thuận tiện hơn quanh chỗ làm việc


GHẾ XOAY LƯỚI GXC16A

Ghế nhân viên với chất liệu lưới thoáng mát, không gây nóng khi ngồi trong thời gian dài, có tay căn chỉnh độ cao giúp thích ứng với nhiều loại bàn. Chân xoay linh hoạt, có bánh xe giúp di chuyển thuận tiện hơn quanh chỗ làm việc.


Ghế chân quỳ cũng là sản phẩm thuộc dòng ghế trưởng phòng thiết kế theo đúng tầm vóc của người Việt. Tay vịn theo đúng tầm ngồi rất thoải mái, lưng lưới chống tích nhiệt, chân quỳ mạ rất chắc chắn có mút tạo sự vững chắc khi ngồi lên.

Ngoài ra, Fami còn cung cấp thêm vách ngăn gỗ sang trọng cho văn phòng thêm đẹp. Cùng khám phá ngay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét