Đặt mua vách ngăn bàn làm việc ở đâu tốt nhất?

Fami sẽ giải đáp mọi thắc mắc về mua vách ngăn bàn làm việc ở đâu tốt nhất? Vách ngăn Fami thời trang, sang trọng, phù hợp với mọi văn phòng mà giá cả cạnh tranh. Cùng đặt mua ngay...

Các doanh nghiệp luôn đầu tư nội thất phòng làm việc sao cho khoa học và hiệu quả nhất. Do vậy mà chọn công ty nội thất uy tín là việc họ quan tâm. Đặt mua vách ngăn bàn làm việc ở đâu tốt nhất? Hãy đến với Fami để tìm câu trả lời hài lòng nhất cho bạn.

Bàn làm việc có vách ngăn Fami không còn mới lạ với thị trường Việt Nam. Ra đời và có thương hiệu nhiều năm trên thị trường, Fami cho ra đời vách ngăn bàn làm việc chất lượng nhất, nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

VÁCH NGĂN FAMI VVK32KT-7

Chất liệu: khung nhôm sơn tĩnh điện Ánh nhôm. Vách trên kính trắng 4mm. Vách giữa và dưới phủ Vinyl Hàn Quốc. Có hộp kỹ thuật để chạy dây điện mạng. Có thể sử dụng các loại ke K1, K2, K3, K6 để bắt mặt bàn.

VÁCH NGĂN FAMI VVK32KT-6

Vách ngăn khung nhôm sơn tĩnh điện sang trọng, vách phủ Vinyl Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, vách thiết kế khoa học có hộp kĩ thuật để chạy dây điện. Có thể sử dụng các loại ke K1, K2, K3, K6 để bắt mặt bàn. Kết hợp với tủ đựng hồ sơ nhỏ gọn cho không gian làm việc thêm thuận lợi và hiệu quả hơn.

VÁCH NGĂN FAMI VVK32KT-1

Vách ngăn Fami phủ Vinyl nhập khẩu trực tiếp từ hàn quốc nên khách hàng không phải lo về chất lượng. Vách trên kính trắng 4mm. Màu sắc nâu sữa nhạt hài hòa cho không gian văn phòng làm việc sang trọng và đạt hiệu quả cao. Có hộp kỹ thuật để chạy dây điện mạng. Có thể sử dụng các loại ke K1,K2,K3,K6 để bắt mặt bàn

VÁCH NGĂN VINYL VVK32KT

Chất liệu: khung nhôm sơn tĩnh điện Ánh nhôm; vách trên kính trắng 4mm; vách giữa Vinyl Hàn Quốc; vách dưới Vinyl Hàn Quốc; có hộp kỹ thuật. Có thể sử dụng các loại ke K1,K2,K3,K6 để bắt mặt bàn.

Ngoài ra, Fami còn cung cấp thêm tủ kính treo tường cho nhà bếp luôn đẹp. Nhấc máy lên và chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét