Ghế nhân viên Fami giá rẻ nhất thị trường

Bàn ghế nhân viên của công ty Fami chúng tôi là những sản phẩm được ưa chuộng nhất, chất lượng đảm bảo mà giá thành rẻ bất ngờ.
Fami luôn cho ra đời nhiều mẫu ghế nhân viên giá bình dân dành cho người tiêu dùng, kiểu dáng thanh lịch, màu sắc đa dạng là những gì mà nó mang lại, chọn đúng ghế sẽ làm cho cuộc sống của bạn thoải mái hơn.



GHẾ LƯỚI NHÂN VIÊN A201-04

Ghế nhân viên với phần tựa lưng bằng lưới cao cấp có độ đàn hồi cao, chống tích nhiệt khi ngồi làm việc lâu. Ghế xoay điều chỉnh độ cao bằng cần hơi giúp thay đổi hướng ngồi và độ cao linh hoạt. Khung ghế được chế tạo từ nhựa cao cấp với độ vững chắc cao, có màu trắng đục. Đệm ngồi màu đen được thiết kế dựa trên nguyên lý vận động của cơ thể nhờ đó khung xương chậu được tì đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống và chống đau lưng với tư thế khi làm việc hay thư giãn.

GHẾ NỈ NHÂN VIÊN A102-01

Ghế Fami sử dụng vải nỉ cao cấp với khả năng co dãn đàn hồi cao, chống mỏi khi ngồi lâu. Tay vịn bằng nhựa thiết kế ngang với tầm vóc. Ghế có cần điều chỉnh độ cao thấp, chân sao bằng nhựa có bánh xe di chuyển.

GHẾ LƯỚI NHÂN VIÊN A205-04

Thuộc dòng ghế lưới cao cấp, ghế A205-04 thiết kế theo nguyên lý ngồi làm việc nên khi ngồi, bạn sẽ có cảm giác tuyệt vời không gây đau mỏi khi ngồi lâu. Ghế thiết kế thêm phần tựa đầu êm ái dùng để định hình phần đốt sống cổ và thư giãn khi ngồi làm việc.

GHẾ CHÂN QUỲ LƯỚI FM-083#

Ngoài ghế xoay thì Fami còn cung cấp ghế chân quỳ chắc chắn chịu được trọng lượng lớn. Phần lưng bằng lưới thoáng mát có độ đàn hồi cao, tay vị bằng nhựa thoải mái.

Fami còn cung cấp dòng ghế nhựa với giá ghế nhựa rất rẻ phù hợp với mọi khách hàng. Liên hệ trực tiếp hoặc gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét