Các mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng nhất trên thị trường

Nội thất Fami chuyên cung cấp các mẫu ghế trưởng phòng chất lượng tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy tìm hiểu các sản phẩm của chúng tôi và có những sự lựa chọn đúng đắn
Ghế văn phòng là sản phẩm có vai trò rất quan trọng bởi đó là nơi để chúng ta ngồi làm việc hay thư giãn. Để có được sự thoải mái, êm ái nhất thì cần phải lựa chọn ghế đảm bảo chất lượng, phù hợp với sở thích từng người. Với phương châm tạo nên thương hiệu từ sự hài lòng của khách hàng, nội thất Fami chính là sự lựa chọn tinh tế của bạn. Sau đây là một số mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng nhất hiện nay của chúng tôi cho bạn tham khảo.

GHẾ XOAY LÃNH ĐẠO GX201.2

Đây là sản phẩm ghế xoay Fami dành cho lãnh đạo. Ghế có mép mặt ngồi vát vong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép lên. Ghế được bọc bằng vải da PU, chân sao hợp kim nhôm dòng 05 vững chắc. Tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, mặt tỳ tay bằng da PU êm ái. Mút đệm loại cao cấp. Ghế được thiết kế tạo sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.

GHẾ XOAY LƯỚI GX08M

Ghế xoay lưng lưới cao cấp GX08M là snr phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc. Sản phẩm được thiết kế với cách điệu của tay vịn, cũng như sự cân đối của tay vịn với mặt ngồi và lưng đỡ giúp cho sản phẩm mang một phong cách thời trang riêng. Tựa lưng bằng khung thép bọc vải lưới, tay vịn ống thép mạ Niken + Crom bọc nhựa kiểu cách, chân mạ. Mặt ngồi vát kiểu thác nước chống tê chân. Sự kết hợp da và vải lưới tạo nên sự sang trọng và tiện dụng cho sản phẩm.

GHẾ XOAY DA GX203.2-HK

Cũng thuộc sản phẩm ghế trưởng phòng cao cấp của thương hiệu Fami, chiếc ghế này có lưng tựa bọc lưới có tự đầu tạo sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Lưng ghế có khả năng điều chỉnh độ cao, độ ngả bằng tay nâng hạ. Chân ghế hợp kim hình sao 5 cánh và có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

GHẾ XOAY LƯỚI GX206A

Ghế xoay lưng lưới cao cấp GX206 có kiểu dáng mềm mại, hài hoà, với thiết kế riêng cho từng chi tiết. Trên cơ sở các nghiên cứu về hợp lý hoá lao động GX206 cho người ngồi cảm giác êm dịu, không còn các điểm trên cơ thể bị nén ép, cổ và vai được tựa thoải mái. Người ngồi sẽ thực sự cảm thấy tiện nghi hoàn hảo nhờ những thiết kế theo các nghiên cứu mới nhất về vận động học của cơ thể người.

Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm ghế trưởng phòng, ghế xoay da, bàn phòng họp,.. với chất lượng tốt nhất, đảm bảo khách hàng tuyệt đối hài lòng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét