Những mẫu ghế giám đốc Fami cao cấp cực đẹp

Cùng mua những sản phẩm ghế giám đốc thương hiệu Fami thiết kế sang trọng, hiện đại, giá cả cạnh tranh. Mua ngay để nhận được nhiều ưu đãi từ công ty
Đầu tư cho nội thất phòng giám đốc chính là đầu tư cho bộ mặt của công ty. Những chiếc ghế giám đốc có vai trò rất quan trọng không chỉ ở mặt thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sức khỏe của các vị lãnh đạo. Hãy đến với nội thất Fami, bạn sẽ có những sản phẩm ghế giám đốc cao cấp, sang trọng, hiện đại nhất.


GHẾ DA CAO CẤP TQ20

Đây là một trong những sản phẩm ghế Fami cao cấp. Ghế làm từ chất liệu da cao cấp. Chân và tay ghế gỗ tự nhiên sơn PU. Đệm tựa mút bọc da với nhiều đường may trang trí. Bát điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế giúp tạo tư thế ngồi thoải mái nhất cho người sử dụng.

GHẾ DA CAO CẤP TQ01

Ghế da cao cấp, chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe, đệm tựa mút bọc da thật bề mặt đệm tựa, phía sau và hai bên cạnh ghế bọc da CN, với các đường may trang trí và có nẹp gỗ, tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng, bát điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế. Ghế có kích thước : W710 x D830 x H1240-1300. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

GHẾ DA CAO CẤP TQ23

Ghế da cao cấp TQ23 là sản phẩm ghế lãnh đạo chân tĩnh, khung ghế gỗ bọc da, mút với nhiều đường may trang trí. Kiểu dáng ghế sang trọng, bề thế phù hợp cho lãnh đạo và dùng làm ghế chủ tọa. Sản phẩm sẽ làm hài lòng cả những vị lãnh đạo khó tính nhất.

GHẾ DA CAO CẤP TQ02A

 Chiếc ghế da cao cấp này có chân gỗ tự nhiên, tay gỗ 2 tầng sơn PU. Đệm tựa ghế bọc da với nhiều đường may trang trí đẹp, tinh tế. Ghế có thể tăng chỉnh được chiều cao cho phù hợp với tư thế ngồi khi làm việc và thư giãn, tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Ngoài các sản phẩm trên, nội thất Fami còn cung cấp bộ bàn ghế ăn giá rẻ và nhiều sản phẩm nội thất văn phòng uy tín khác. Với chất lượng nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, các sản phẩm của Fami đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng đánh giá cao.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét