Mua vách văn đẹp Fami

Mua vách ngăn đẹp tại Hà Nội, Fami giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc, lắp đặt đạt chuẩn, hàng chuẩn như hình, giá cả cạnh tranh.

Bàn làm việc có vách ngăn Fami không còn mới lạ với thị trường Việt Nam. Ra đời và có thương hiệu nhiều năm trên thị trường, Fami cho ra đời vách ngăn bàn làm việc chất lượng nhất, nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.


VÁCH NGĂN FAMI VVK32KT-2

Vách ngăn phủ Vinyl Hàn Quốc nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Màu sắc nâu vân gỗ sang trọng, vách ngăn nỉ có kính luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng. Sự tiện ích mà nó mang lại sẽ không làm bạn thất vọng khi đầu tư cho bàn làm việc của văn phòng mình.

VÁCH NGĂN VINYL VVK32KT-2

Chất liệu khung nhôm sơn tĩnh điện ánh nhôm; vách trên kính trắng 4mm; vách giữa Vinyl Hàn Quốc; vách dưới Vinyl Hàn Quốc; Có hộp kỹ thuật đi dây cắm máy tính làm việc. Có thể sử dụng các loại ke K1,K2,K3,K6 để bắt mặt bàn. Chúng tôi làm vách ngăn theo yêu cầu

VÁCH NGĂN FAMI VVK32KT-7

Vách ngăn khung nhôm sơn tĩnh điện sang trọng, vách phủ Vinyl Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, vách thiết kế khoa học có hộp kĩ thuật để chạy dây điện. Có thể sử dụng các loại ke K1, K2, K3, K6 để bắt mặt bàn. Kết hợp với tủ đựng hồ sơ nhỏ gọn cho không gian làm việc thêm thuận lợi và hiệu quả hơn.


Mỗi chiếc vách ngăn của công ty chúng tôi đều được thiết kế theo yêu cầu, sử dụng chất liệu cao cấp nên chất lượng từng sản phẩm khách hàng có thể yên tâm. Màu sắc cùng mẫu mã đa dạng cho mọi sở thích của khách hàng.

Fami cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác như mẫu giá sách đẹp đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy đến và trải nghiệm từng sản phẩm với công ty chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét