Tìm mua sản phẩm ghế nhân viên văn phòng được ưa chuộng nhất

Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế, giá cả hợp lí chính là đặc điểm của những chiếc ghế nhân viên văn phòng Fami. Cùng tìm hiểu và rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất
Hiện nay với xu thế phát triển không ngừng của nền kinh tế thì những chiếc ghế nhân viên văn phòng lại càng đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu đối với mỗi công ty. Việc lựa chọn ghế không những có ảnh hưởng đến chất lượng công việc của nhân viên mà còn có ý nghĩa đối với hình ảnh, bộ mặt công ty. Nội thất Fami sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo tuyệt đối hài lòng.


GHẾ XOAY LƯỚI GX208-HK

Ghế xoay cao cấp GX208-HK chân mạ, lưng cao đệm tựa rời. Ghế được bọc lưới kết hợp với da giả PU cao cấp. Lưng tựa uốn cong ôm sát lưng, bảo vệ cột sống, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Tay vịn ghế sang trọng và kiểu cách. Ghế kết hợp da và vải lưới, tạo nên sự sang trọng và tiện dụng.


GHẾ XOAY NỈ GX14B-N

Ghế xoay lưng cao tựa liền GX14B-N là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc của Công ty Nội thất Fami. GX14B-N có kiểu dáng thiết kế với lưng ghế cao có thể tựa đầu, ôm hết toàn bộ phần đầu, cổ và lưng người sử dụng tạo nên sự thoải mái tối đa trong mọi tư thế ngồi.

GHẾ GẤP GG12-S

Ghế gấp GG12-S với kiểu dáng hiện đại, màu sắc da dạng và phong phú. Ghế được sử dụng bằng vải nỉ cao cấp, giữ màu lâu và độ bền cao. Mặt và tựa ghế có thể sử dụng 3 loại vật liệu : Bọc vải nỉ,PVC,hoặc PU. Khung ghế được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp, giúp tăng độ bền, đẹp cho khung.

GHẾ TỰA GT01S

Còn đây là một sản phẩm ghế tựa bệt Fami. Ghế có đệm mút mặt ngồi làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn. Nút nhựa chân ghế đảm bảo tuổi bền sử dụng. Ghế được sơn tĩnh điện bằng sơn mặt kim loại cao cấp. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Ngoài các sản phẩm trên, nội thất Fami còn cung cấp bộ bàn ăn inox và nhiều sản phẩm nội thất văn phòng uy tín khác. Với phương châm tạo nên thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, nội thất Fami đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng trên toàn quốc.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét